Học đường

Hot girl ĐH Thương mại khiến dân tình phát sốt khi tổ chức lễ ăn hỏi với chủ nhân hit 'Yêu 5'

Vương Phi (TH)
Chia sẻ

Sau khoảng 2 năm hẹn hò, tác giả hit "Yêu 5" - Rhymastic đã tổ chức lễ ăn hỏi với bạn gái Thanh Huyền - cựu nữ sinh trường ĐH Thương mại. Được biết, đám cưới của cặp đôi sẽ diễn ra vào năm sau.

Mới đây, Rhymastic (Vũ Đức Thiện) khiến dân tình phát sốt khi chia sẻ ảnh trong lễ ăn hỏi với bạn gái hot girl Thanh Huyền lên trang cá nhân. Được biết, chủ nhân hit “Yêu 5” và bạn gái đã hẹn hò được 2 năm. Trong khoảng thời gian này, cặp đôi thường xuyên công khai những hình ảnh ngọt ngào bên nhau. Những bức hình của họ luôn nhận được sự ủng hộ của fan. Đa số ý kiến đều cho rằng, đây là một cặp trai tài, gái sắc và rất đẹp đôi.

Cùng với những bức ảnh trong lễ ăn hỏi, chủ nhân hit “Yêu 5” còn chú thích: “Vợ tui đó”.

Trên trang cá nhân, bạn gái của Rhymastic cũng cho biết đám cưới sẽ diễn ra vào năm sau.

Rhymastic được nhắc đến nhiều với vai trò là chủ nhân hit Yêu 5. Tuy nhiên, ít ai biết, anh còn là nhân tố đóng góp thành công của các ca khúc: Sâu trong em (Bích Phương), Khi bên em (Cường Seven), Bình yên những phút giây (Sơn Tùng M-TP), Nếu như một ngày (Min)…

Bạn gái của anh, Lai Thanh Huyền sinh năm 1996 tại Hà Nội, vừa tốt nghiệp khoa Khách sạn - du lịch, trường Đại học Thương Mại. Không chỉ sở hữu gương mặt xinh xắn, sắc sảo, Thanh Huyền còn có nét tương đồng với Baifern Pimchanok - một nữ diễn viên Thái Lan được mệnh danh là “ngọc nữ màn ảnh Thái”.

Bạn gái Rhymastic tên là Thanh Huyền, thường được gọi bằng biệt danh Mít.

Được biết, cựu nữ sinh ĐH Thương mại đang kinh doanh riêng ở Hà Nội.

Cô và bạn trai được đánh giá là cặp đôi trai tài, gái sắc.

Ngoài việc học, Thanh Huyền đã trở thành gương mặt được các shop thời trang Hà Thành yêu thích, không chỉ xinh đẹp cô còn sở hữu thân hình siêu chuẩn, chính vì thế không quá ngạc nhiên khi cô nàng thường xuyên xuất hiện với hình ảnh quyến rũ. Với những yếu tố đó, trang Instagram của cô nàng thu hút tới hơn 85k lượt follow, cũng là một con số “đáng nể” trên mạng xã hội.

Nhan sắc xinh đẹp của Thanh Huyền.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi (TH)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất