Học đường

Hot girl 10x cực xinh đẹp được dân mạng ví như bản sao diễn viên nổi tiếng Địch Lệ Nhiệt Ba

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Nara sở hữu một gương mặt thanh thoát, đôi mắt to tròn, có chiều sâu và cuốn hút. Bên cạnh đó, làn da trắng mịn màng cùng vóc dáng thanh mảnh khiến bao người phải thốt lên rằng, trông cô không khác gì "bản sao" của nữ diễn viên xinh đẹp Địch Lệ Nhiệt Ba.

Mới đây, một nữ sinh 18 tuổi bất ngờ nổi lên trong cộng đồng mạng Trung Quốc bởi cô nàng sở hữu nhiều nét giống với gương mặt của Địch Lệ Nhiệt Ba.

Đó chính là Địch Lệ Na A Lý Mộc (18 tuổi, tên thường gọi là Nara) - nữ sinh viên năm nhất, Học viện Thương mại Vũ Hán, Trung Quốc. Đặc biệt, cô nàng cũng đến từ vùng đất Tân Cương - đồng hương với nữ diễn viên xinh đẹp Địch Lệ Nhiệt Ba.

Có thể thấy, càng ngắm những hình ảnh của Nara, chúng ta sẽ càng phải gật gù công nhận ngoại hình của cô nàng có nhiều nét tương đồng với mỹ nhân Tân Cương Địch Lệ Nhiệt Ba. Bởi lẽ, Nara vốn sở hữu một gương mặt thanh thoát, đôi mắt to tròn, rất có chiều sâu và cuốn hút. Bên cạnh đó, làn da trắng mịn màng cùng vóc dáng thanh mảnh khiến bao người phải trầm trồ, mê mẩn.

Được biết, Nara có sở thích đi du lịch, khám phá ẩm thực phong phú. Bên cạnh đó, cô nàng còn gây ấn tượng bởi khả năng vũ đạo và vẽ tranh cực đỉnh của mình.

Nàng Địch Lệ Nhiệt Ba nổi tiếng khắp các màn ảnh Trung Quốc.

Nữ sinh Địch Lệ Na A Lý Mộc (18 tuổi, tên thường gọi là Nara) có gương mặt giống với Địch Lệ Nhiệt Ba.

Vẻ đẹp ngọt ngào của Nara khiến bao người mê mẩn.

Cùng ngắm một số những hình ảnh xinh đẹp của Nara:

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất