Học đường

HOT: Đã tìm ra danh tính cựu sinh viên Học viện Ngân hàng gia thế 'khủng' trong đám cưới cô dâu vàng đeo trĩu cổ

Phi Phi
Chia sẻ

Chàng trai gây sốt mạng vì vẻ đẹp nam thần khi dự đám cưới cô dâu vàng đeo trĩu cổ ở Nam Định là Đỗ Chí (25 tuổi) - bạn thân và hàng xóm cũ của chú rể. Anh chàng cựu sinh viên Học viện Ngân hàng này cũng có gia thế khủng không kém gì cặp đôi chính.

Những ngày qua, đám cưới khủng của cô dâu vàng đeo trĩu cổ, được nhận sổ đỏ tại Nam Định đang trở thành chủ đề bàn tán không ngớt của cư dân mạng. Lâu lắm rồi, dân tình mới chứng kiến ngày vu quy xa hoa, lộng lẫy như vậy: cô dâu đeo 200 cây vàng, rước dâu bằng siêu xe 35 tỷ, tặng 2 sổ đỏ và sinh sống trong lâu đài 7 tầng. Đặc biệt khi tuổi đời của cô dâu, chú rể đều còn rất trẻ.

Được biết, chú rể sinh năm 1993 trong khi đó, cô dâu Trần Thu Hương sinh năm 2000 và hiện đang là sinh viên Học viện Tài chính.

Cựu nam sinh Học viện Ngân hàng gây sốt với bức hình chụp chung cùng cô dâu chú rể.

Ngoài gia thế và thông tin cá nhân của cặp nhân vật chính, dân tình còn đổ xô sự chú ý vào các nhân vật phụ xuất hiện trong những bức hình chụp chung với cô dâu chú rể. Sau khi “khui” ra em trai 17 tuổi F.A của cô dâu, mới đây, dân mạng tiếp tục lùng ra danh tính cậu bạn thân của chú rể. Được biết, người này cũng có gia thế khủng, giàu có không kém gì cô dâu vàng đeo trĩu cổ.

Trong đám cưới, anh chàng nàyxuất hiện trong một tấm hình chụp chung với cô dâu chú rể và có vẻ ngoài rất hút mắt. Được biết đó là Đỗ Chí từng tốt nghiệp Học viện Ngân Hàng loại giỏi.

Đỗ Chí xứng đáng là người có vẻ ngoài đẹp tựa nam thần.

Sau thời gian thử việc và cảm thấy không phù hợp với công việc văn phòng nên anh đã quyết định theo con đường kinh doanh của gia đình. Hiện anh chàng là chủ cửa hàng đồ gỗ.

Được biết, ngoài thành tích học tập ấn tượng (tốt nghiệp ĐH loại giỏi) và có sự nghiệp kinh doanh riêng, Đỗ Chí cũng là công tử con nhà giàu.

Đẹp trai học giỏi lại nhà giàu và chưa có người yêu - Anh chàng này đang sở hữu hết mọi thứ khiến hội con gái mê mệt.

Chia sẻ trên báo chí, anh chàng cho hay vẫn chưa có bạn gái và muốn xây nhà lại rồi mua thêm xe thì mới tính đến chuyện kết hôn. Ngoài ra, cựu nam sinh Học viện Ngân hàng cũng tâm sự không có mẫu bạn gái cụ thể do chưa có ý định tiến tới hôn nhân.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất