Học đường

Võ Ngọc Hồng Đào chính thức đăng quang Hoa khôi Đại học Hoa Sen tại 'Nét đẹp Sinh viên HSU 2020'

Sơn Ca
Chia sẻ

Vượt qua 16 thí sinh ở các vòng thi, ghi điểm tuyệt đối ở phần thi ứng xử, thí sinh Võ Ngọc Hồng Đào đã xuất sắc giành ngôi vị Hoa khôi Đại học Hoa Sen tại cuộc thi "Nét đẹp Sinh viên HSU 2020".

Sau những lần “cân đo đong đếm”, cuối cùng, các giám khảo đã chọn ra được 5 gương mặt thí sinh xuất sắc nhất đêm chung kết “Nét đẹp Sinh viên HSU 2020” tại Trường Đại học Hoa Sen để tiếp tục bước vào vòng thi ứng xử.

Đây là phần thi được mong chờ nhất đêm Chung kết, bởi lẽ, phần thi này đòi hỏi thí sinh vừa phải có kiến thức, vừa phải có kỹ năng, nhất là kỹ năng trình bày quan điểm và thuyết phục người nghe. Dưới đây là phần trả lời ứng xử của Top 5 thí sinh xuất sắc nhất của Trường Đại học Hoa Sen.

Thí sinh Nguyễn Thị Bảo Yến - SBD 78

Câu hỏi: Là sinh viên ĐH Hoa Sen, em tự hào về điều gì nhất?

Trả lời: Nếu để giới thiệu HSU bằng một câu ngắn gọn, em sẽ nói gì? Câu trả lời: “Hoa Sen tôn trọng sự khác biệt” Trong một hộp màu sẽ có nhiều màu sắc, cũng giống con người, có nhiều cá tính, tính cách nhưng học luôn hạnh phúc với chính bản thân mình. Nếu như em trở thành Hoa khôi, em sẽ tổ chức nhiều hoạt động để sinh viên hiểu rằng khác biệt là như thế nào và tôn trọng có giới hạn ra sao.

Thí sinh Trương Kim Hoàng Uyên - SBD 62

Câu hỏi: “Đừng bao giờ dạy cho bọn trẻ phải hiểu cái gì mà hãy dạy cho chúng cách để suy nghĩ”, Em nghĩ gì về câu hỏi này?

Trả lời: Trẻ em là tương lai của đất nước. Các em phải nhận được sự quan tâm, giáo dục đúng cách. Việc giáo dục đúng cách sẽ giúp các em hoàn thiện tư duy, thoát khỏi sự bó buộc theo cách nghĩ của bố mẹ. Riêng em, em tự hào khi học Đại học Hoa Sen bởi trường đề cao sự khai phóng trong suy nghĩ, đó là những gì cần thiết cho một sinh viên.

Thí sinh Lê Minh Phương Thy - SBD 68 

Câu hỏi: Ước mơ của em là gì? Em làm gì để đạt được ước mơ đó?

Trả lời: Mọi người đều có một ước mơ, nhưng tại đây, đêm hôm nay, ước mơ duy nhất là trở thành Hoa khôi Đại học Hoa Sen. Điều em là để hoàn thành ước mơ của mình là tận hưởng từng phút giây ở đây, cố gắng hết mình để xứng đáng với ngôi vị hoa khôi.

Thí sinh Võ Ngọc Hồng Đào - SBD 72

Câu hỏi: Nếu bạn trở thành Đại sứ Du lịch của Việt Nam, em sẽ nói gì với bạn bè thế giới?

Trả lời: Em muốn dùng tiếng nói của em nói về con người Việt Nam. Đó là những con người hòa đồng, thân thiện, tốt bụng. Em muốn đưa hình ảnh con người và đất nước Việt Nam tươi đẹp đến bạn bè quốc tế.

Thí sinh Nguyễn Thị Thúy Hiền - SBD 76

Câu hỏi: Gia đình có ý nghĩa như thế nào và em sẽ làm gì để tôn vinh giá trị đó?

Trả lời: Gia đình là điều rất quan trọng với chúng ta và chúng ta luôn mong những điều tốt đẹp cho người thân và tôi cũng vậy. Tôi tin rằng truyền thống gia đình đã ăn sâu vào trong suy nghĩ của mỗi người Việt chúng ta.

Kết thúc phần thi ứng xử, sau nhiều lần “căng não” và “cân đo đong đếm”, các vị BGK đã đi đến thống nhất và quyết định cuối cùng. Theo đó, ngôi vị cao nhất thuộc về thí sinh Võ Ngọc Hồng Đào (SBD 072); Á quân thuộc về nữ sinh Lê Minh Phương Thy (SBD 068).

Thí sinh Võ Ngọc Hồng Đào chính thức đăng quang “Nét đẹp Sinh viên HSU 2020”

Vị trí Á khôi thuộc về thí sinh Lê Minh Phương Thy - SBD 68 

Ngoài ra, BTC cuộc thi còn chọn ra các gương mặt danh giá ứng với các giải thưởng phụ, gồm:

Giải thưởng thí sinh tỏa sáng cùng Realme: Nguyễn Thị Thúy Hiền - SBD 076

Giải thưởng tự tin xuống phố: Nguyễn Thị Bảo Yến - SBD 078

Giải thưởng trang phục thể thao năng động nhất: Đặng Thị Trang Trinh - SBD 067

Giải thưởng thí sinh được yêu thích nhất: Trương Kim Hoàng Uyên - SBD 062

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất