Học đường

Những cô nàng ‘Hội con nhà giàu’ Việt Nam từng theo học ở những ngôi trường nào?

Nhật Minh
Chia sẻ

Sở hữu gia thế “khủng”, thế nên ngôi trường mà các cậu ấm cô chiêu này từng theo học cũng gây không ít tò mò cho cư dân mạng.

Những cái tên nằm trong “hội con nhà giàu” hay “hội rich kids” Việt Nam luôn là đề tài nóng hổi được cộng đồng mạng săn đón từng ngày, từng giờ. Đa phần trong số này đều là những cô gái xinh đẹp, tài năng và tuy còn rất trẻ nhưng may mắn sở hữu cuộc sống sang chảnh, xa hoa không khác gì các “công chúa” trong hoàng tộc thời xưa. Chính vì thế nên từng việc họ đi đâu, làm gì, khoác lên mình bộ trang phục ra sao cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt của nhiều người.

Hôm nay, hãy cùng SaoStar điểm qua loạt những ngôi trường đã và đang trở thành nơi theo học của “hội con nhà giàu Việt Nam” nhé!

Tiên Nguyễn

Tiên Nguyễn (sinh năm 1997) được biết đến là con gái của vợ chồng doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn – Thủy Tiên. Có gia thế khủng cùng ngoại hình xinh đẹp, ái nữ này luôn được xem là cô gái nổi bật nhất nhì trong hội con nhà giàu Việt Nam.

Sinh ra trong gia đình giàu có, nổi tiếng, lại theo đuổi gu thời trang sang chảnh, gợi cảm nên Tiên Nguyễn vẫn “nổi như cồn” trên mạng xã hội dù không hoạt động nghệ thuật. Trên trang cá nhân, Tiên Nguyễn liên tục xuất hiện tại những nơi sang trọng và mặc trang phục hàng hiệu đắt đỏ cùng hội bạn cũng là những “rich kids” nổi tiếng.

Bên cạnh đó, ngôi trường mà 9X này đang theo học cũng khiến không ít người phải há hốc mồm. Tiên Nguyễn từng theo học tại trường quốc tế TP.HCM (ISHCMC) – một trong số ít các trường ở Sài Gòn được chứng nhận cung cấp tất cả ba Chương trình Tú tài Quốc tế. Mức học phí của trường lên đến 2,2 tỷ đồng cho 3 năm học. Sau khi tốt nghiệp THPT, Tiên Nguyễn tiếp tục theo học tại trường ĐH RMIT, TP.HCM, ngôi trường có mức học phí siêu đắt đỏ tại Việt Nam. Sau đó Tiên Nguyễn tiếp tục theo học Thạc sĩ ngành Quản trị Hàng không tại trường ĐH London.

Cẩm Tú

Nhắc đến hội con nhà giàu thì không thể thiếu sót cô nàng Nguyễn Cẩm Tú (Gà Tây), nữ sinh này cũng đã để lại ấn tượng khá sâu đậm khi có cuộc sống ở Mỹ vô cùng sang chảnh. Trên trang cá nhân của mình, Tú cũng nhiều lần khoe đồ hàng hiệu hay xế hộp sang chảnh.

Đặc biệt hơn, Cẩm Tú bắt đầu gây sốt cư dân mạng với đoạn clip đập hộp một lần đi shopping với mẹ và tiêu hết số tiền khoảng 2,3 tỷ đồng tại Las Vegas. Trong clip, cô khoe đã cùng mẹ mang về đủ thứ hàng hiệu như đồng hồ, giày, túi, mắt kính. Những món đồ này đều đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Gucci, Channel, Hermes… Món đồ đắt đỏ nhất trong đợt mua sắm này của cô nàng chính là chiếc đồng hồ thuộc hãng Chopard với giá 1 tỷ 780 triệu.

Về con đường học vấn, Cẩm Tú từng du học Thạc sĩ tại Academy Of Art University (San Fransico, Hoa Kỳ) với mức học phí khoảng 20.000 USD/năm (tương đương với 466 triệu đồng).

Claret Giang Lê

Claret Giang Lê là cái tên tiếp theo trong hội rich kids, cô nàng được biết đến nhiều sau trào lưu từng dậy sóng mạng xã hội một thời – “ngã sấp mặt” phiên bản con nhà giàu. Cô nàng tên thật là Lê Châu Giang, sinh năm 1993 và hiện đang sống tại Hà Nội. Giang Lê được biết đến là rich kids thế hệ mới, có bố và mẹ đều hoạt động trong lĩnh vực bất động sản.

Cô gái sinh năm 1993 còn được biết đến với vai trò là một nhà thiết kế thời trang có tiếng. 9X được nhận xét khá thành công trong lĩnh vực thời trang. Thương hiệu của cô từng trình diễn tại Tuần lễ thời trang Việt Nam và được nhiều sao Việt diện trong những dịp, sự kiện quan trọng.

Để có được những thành công nhất định như hiện tại, Claret Giang Lê từng theo học trường Istituto Marangoni London – cái nôi tạo ra nhiều nhà thiết kế nổi tiếng của hãng Dolce & Gabbana, Moschino danh tiếng thế giới. Mức học phí của ngôi trường này lên tới 13.000 bảng Anh (khoảng 373 triệu đồng).

Thảo Nhi

Thảo Nhi được biết tới nhiều hơn sau khi xuất hiện trên Instagram của hội con nhà giàu Việt Nam. Xinh đẹp và sang chảnh, đó là ấn tượng gần như ngay lập tức về cô gái này sau khi xem qua loạt ảnh được cô bạn thường xuyên đăng tải.

Là thành viên của “Hội con nhà giàu Việt Nam” thế nhưng Lê Thảo Nhi gây ấn tượng không phải bởi xe sang, đồ hiệu hay những chuyến nghỉ dưỡng xa hoa mà bởi body nóng bỏng và phong cách thời trang cực “cool”. Tài khoản Instagram với 120.000 người theo dõi của Lê Thảo Nhi cũng ngập tràn những bức hình check-in ở loạt địa danh sang trọng. Cư dân mạng cũng không khó để nhận ra một Thảo Nhi hầu như khoác lên mình toàn những bộ cánh hàng hiệu với thần thái đầy cuốn hút.

Việc diện những bộ trang phục lộng lẫy, gu thời trang bắt mắt chính là nhờ vào việc “rich kids” Lê Thảo Nhi từng theo học ngành Thời trang bán lẻ quốc tế của ĐH Reitlinggen. Ngôi trường này có mức học phí không quá cao, khoảng 3000 euro (khoảng 76 triệu đồng)/năm học.

Chloe Nguyễn 

Khi nhắc đến những cô nàng Beauty Blogger chuyên chia sẻ những tip làm đẹp trên mạng, chúng ta không thể không nhắc đến cái tên Chloe Nguyễn – Cô gái 9X sở hữu gương mặt ưa nhìn, gia thế khủng và rất giỏi về học vấn cũng như công việc cá nhân.

Chloe Nguyễn tên thật là Nguyễn Cao Quỳnh Anh, cô nàng sinh năm 1997 và là cựu sinh viên của trường ĐH RMIT, TP.HCM chuyên ngành Kinh tế & Tài chính. Cô nàng hiện đang là một Beauty Blogger nổi tiếng cả trong và ngoài nước nhờ những chia sẻ bổ ích và thu hút giới trẻ.

Được biết, Chloe chính là con gái ruột của doanh nhân Nguyễn Cao Trí, ông là gương mặt quen thuộc trong giới kinh doanh ở TPHCM cũng như trong giới đại gia Sài Gòn. Tuy gia thế khủng là thế nhưng Chloe đều được các fan nhắc đến là một cô nàng xinh xắn, gần gũi và rất tài giỏi trong công việc và học vấn của mình.

Nhờ ngoại hình trong sáng, cách nói chuyện tinh tế đã khiến Chloe Nguyễn trở thành cái tên nổi tiếng trong cộng đồng Beauty Blogger và là gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng làm đẹp.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin mới nhất