Học đường

Học vấn 'khủng' của chàng trai may mắn làm rể trùm sòng bạc Macau có gia thế ít ai ngờ tới

Thy
Chia sẻ

Tiểu thư của ông trùm sòng bài Macau Hà Hồng Sâm hiện đang hẹn hò với chàng trai xuất thân từ Đại học Harvard.

Mới đây, người hâm mộ được một phen bất ngờ khi xuất hiện loạt ảnh và thông tin về cô con gái của ông trùm sòng bạc Macau Hà Hồng Sâm là Hà Siêu Doanh đang mang thai khi chưa kết hôn.

Tiểu thư Hà Siêu Doanh và người yêu

Chỉ ít ngày thông tin lan ra, sau nhiều lùng sục từ phía báo chí Hồng Công, “tác giả” của bầu thai Hà Siêu Doanh đang mang cũng lộ diện. Được biết, chàng trai có tên Thomas Xin (tên tiếng Trung là Tân Kỳ Long), quê quán Cáp Nhĩ Tân (Trung Quốc).

Xuất thân từ đại học Harvard, chàng trai sở hữu thành tích học tập đáng nể. Vào năm 2015, anh chàng Thomas đã đạt được 2260/2400 điểm thi SAT, ngoài ra trình độ tiếng anh của anh chàng cũng thật sự khủng với điểm số 114/120 chứng chỉ TOEFL.

Anh chàng sở hữu học thức siêu phàm và gia thế khủng

Là trưởng CLB Kendo của đại học Harvard

Theo thông tin xác nhận, Thomas chính thức trúng tuyển đại học Harvard vào năm 2016, là người đầu tiên của Cáp Nhĩ Tân đỗ trường đại học danh tiếng bật nhất thế giới. Chỉ 2 năm theo học tại Harvard, Thomas đã chứng tỏ được khả năng xuất chúng của mình, anh chàng được bổ nhiệm là phó chủ tịch Kendo Harvard.

Bên cạnh học vấn khủng, được biết gia thế của anh chàng may mắn được làm con rể của trùm sòng Macau cũng không phải “dạng vừa”.

Ngay từ nhỏ, Thomas đã được du lịch rất nhiều quốc gia trên thế giới như Anh, Mỹ,…. Luôn dược cha mẹ hậu thuẫn với sở thích cá nhân, anh chàng sớm bộc lộ tài năng ở môn thể thao bóng rổ và đạt được trình độ chuyên nghiệp. Chia sẻ về gia đình, Thomas cho biết: “Bố mẹ nói với tôi rằng chỉ cần tôi yêu thích và lựa chọn, bố mẹ đều ủng hộ con”.

Chia sẻ

Bài viết

Thy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất