Học đường

Trình độ học vấn của tân Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới - Miss Universe 2019

Nhật Minh
Chia sẻ

Sáng ngày 9/12 theo giờ Việt Nam, đêm chung kết của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới – Miss Universe 2019 đã chính thức khép lại và tìm ra được chủ nhân của chiếc vương miện cao quý, đó chính là người đẹp đến từ đất nước Nam Phi - Zozibini Tunzi.

Vượt qua nhiều ứng cử viên nặng ký khác trên khắp thế giới, trong đó có đại diện đến từ Việt Nam - Hoàng Thùy, người đẹp đến từ đất nước Nam Phi - Zozibini Tunzi đã chính thức trở thành hoa hậu tại cuộc thi sắc đẹp có quy mô lớn nhất thế giới - Miss Universe.

Ngay sau khi đăng quang, nhan sắc của mỹ nhân này nhanh chóng nhận được sự quan tâm đặc biệt của cư dân mạng. Với vẻ bề ngoài tươi tắn, khỏe khoắn cùng với sự tự tin hiếm thấy trong phần thi ứng xử, tân hoa hậu đã cho nhiều người thấy được rằng, mình hoàn toàn xứng đáng để bước lên bục cao nhất tại cuộc thi năm nay.

Không chỉ gây chú ý với ngoại hình, ít ai biết được rằng, tân Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2019 còn sở hữu bảng thành tích học tập vô cùng ấn tượng.

Được biết, Tunzi sinh ra ở Tsolo và lớn lên ở làng Sidwadweni, sau đó người đẹp chuyển đến Cape Town, định cư ở vùng ngoại ô Gardens để theo đuổi con đường học vấn của mình.

Zozibini Tunzi có bằng cử nhân chuyên ngành Quan hệ Công chúng, trường ĐH Công nghệ Cape Peninsula. Người đẹp hiện đang làm việc trong ngành truyền thông và theo học thạc sĩ ngành PR - Quan hệ công chúng.

Trên trang Instagram cá nhân, Zozibini Tunzi thường xuyên chia sẻ những hình ảnh gợi cảm. Với phong thái đĩnh đạc cùng với vẻ bề ngoài kiêu sa, quyến rũ, cô nàng thường xuyên trở thành tâm điểm chú ý của mọi người mỗi khi mình xuất hiện.

Cùng xem qua một số hình ảnh đời thường khác của tân Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2019 đến từ Nam Phi - Zozibini Tunzi.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất