Học đường

Háo hức mở bao lì xì, cậu học trò liền tắt ngúm nụ cười khi nhìn thấy món quà của giáo viên dạy Hóa

Sơn Ca
Chia sẻ

Ngỡ rằng bên trong bao lì xì sẽ là những tờ tiền "lộc lá" đầu năm thì khi mở ra, cậu bạn liền méo xệch khi đó là một danh sách các công thức Hóa học. 

Năm mới Tết đến, các cô cậu ai cũng như ai, ngoài háo hức với những dự định cùng bạn bè thì việc mở phong bao lì xì, quả là không có gì có thể vui hơn. Thế nhưng, thực tế lại phũ phàng hơn nhiều đấy!

Cụ thể, mới đây, trên một group dành riêng cho giới học trò, một nam sinh vừa mếu máo khoe bao lì xì của giáo viên dạy Hóa. Ngỡ rằng bên trong bao lì xì sẽ là những tờ tiền “lộc lá” đầu năm thì khi mở ra, cậu bạn liền méo xệch khi đó là một danh sách các công thức Hóa học.

Bao lì xì đựng công thức Hóa học khiến nụ cười…tắt ngúm

Có lẽ, ai cũng hiểu được cảm giác hụt hẫng, ngao ngán của cậu học trò này sau khi mở phong bao lì xì. Khi nhìn thấy danh sách công thức Hóa học này đồng nghĩa với việc những dự định vui chơi, những chuyến du lịch, hò hẹn sẽ phải gác lại để tập trung ôn thi, học hành, chuẩn bị cho năm mới đầy đủ kiến thức.

Ngay sau khi hình ảnh xuất hiện trên MXH ngay lập tức nhận được sự quan tâm của CĐM, rất nhiều người bày tỏ sự cảm thông trước tình cảnh này của các cô cậu học trò trong dịp Tết này. Bên cạnh đó, nhiều người cho rằng, thầy cô cũng chỉ vì muốn tốt cho học trò nên mới giao thêm bài tập về nhà trong đợt nghỉ ngơi dài hạn này.

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin mới nhất