Học đường

Học sinh THPT FPT Hà Nội biến tấu ca khúc ‘Sóng gió’ tặng thầy cô: ‘Một mai con lỡ bước tiếp qua ngàn sông núi, chẳng thể nào bằng được công ơn thầy cô!’

Nhật Minh
Chia sẻ

Nhân dịp Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, hai nam sinh đến từ trường THPT FPT Hà Nội đã biến tấu ca khúc “Sóng gió” với lyric hoàn toàn khác để dành tặng cho thầy cô của mình.

Thay vì dành tặng thầy cô những bó hoa, lời chúc hay các phần quà thiên về vật chất, các bạn học sinh thời nay lại luôn sáng tạo ra những điều mới mẻ, thậm chí khiến người lớn nhiều lần phải bất ngờ.

Mới đây, rất đông người dùng đã được một phen “trầm trồ” khi đoạn clip ghi lại cảnh hai cậu bạn Duy Anh và Nhật Thành đến từ trường THPT FPT Hà Nội cover ca khúc “Sóng gió” đình đám của hai nghệ sĩ trẻ là Jack & K-ICM để dành tặng cho các thầy cô của mình nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 được lan truyền mạnh mẽ trên một diễn đàn lớn chuyên về học đường.

Bản cover ca khúc “Sóng gió” của hai nam sinh đến từ trường THPT FPT Hà Nội đang gây sốt cộng đồng mạng

Cụ thể, hai bạn trẻ này đã biến tấu ra những câu từ đầy tính nhân văn và thể hiện chúng dựa trên nền nhạc của ca khúc “Sóng gió”. Bên cạnh đó, cả Duy Anh và Nhật Thành đều khiến nhiều khán giả phải bất ngờ với phong cách biểu diễn cũng như giọng hát chẳng kém cạnh gì so với các nghệ sĩ nổi tiếng.

Liên hệ với nam sinh trình bày bản cover trên, bạn Duy Anh cho biết lý do khiến cả hai thực hiện màn biến tấu vô cùng đặc biệt này là do muốn dành tặng cho các thầy cô đã và đang dạy mình một món quà ý nghĩa nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Video clip ghi lại phần trình diễn của hai nam sinh. Nguồn: Trường THPT FPT Hà Nội

Ngoài ra, Duy Anh cũng chia sẻ thêm: “Thật sự là ý định của chúng em là viết bài này để dành tặng cho các thầy cô chứ không phải vì mục đích nổi tiếng gì cả. Mặt khác tụi em cũng thấu hiểu rằng, nghề nhà giáo là một trong những công việc vô cùng vất vả, chính vì thế nên nó cũng xứng đáng nhận được vô vàn những điều ý nghĩa mà học sinh mang lại”.

Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip này đã nhận được rất đông ý kiến phản hồi từ cộng đồng mạng. Đa phần người dùng đều để lại sự ngưỡng mộ của mình trước tài năng âm nhạc của hai nam sinh, một số bạn còn xin cả lời của bản cover này bởi từng câu từng chữ mà hai cậu bạn này thể hiện diễn tả được phần nào nỗi niềm của những người hoạt động trong ngành giáo dục.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin mới nhất