Học đường

Học sinh trét bánh kem đầy mặt cô giáo chủ nhiệm để chúc mừng dịp 20/10, chụp ảnh 'khoe' Facebook bi chỉ trích nặng nề

Sơn Ca
Chia sẻ

Đa số ý kiến của cư dân mạng đều cho rằng, các bạn học sinh đã đùa nghịch quá lố, hành động này thể hiện sự vô ý thức, không tôn trọng giáo viên.  

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện những hình ảnh của một nhóm học sinh vô tư trét bánh kem lên mặt giáo viên chủ nhiệm sau khi chúc mừng dịp 20/10. Chưa dừng lại ở đó, nhóm học sinh này còn chụp ảnh và đăng tải lên mạng xã hội để “khoe” thành quả khiến CĐM không ngừng chỉ trích.

Đính kèm các tấm ảnh “dìm” giáo viên, bạn học sinh này viết: “20/10 cùng cô giáo viên chủ nhiệm. Hành cô dễ sợ luôn, mà cô lớp tui xịn lắm nha”.

Hành động trét bánh kem khắp mặt giáo viên của các học sinh đang nhận được nhiều sự chỉ trích.

Gía như không có màn “dìm hàng” giáo viên thì buổi chúc mừng đã trở nên ý nghĩa biết bao nhiêu.

Có thể thấy, cô giáo trẻ bị nhiều học sinh trét bánh kem đầy mặt. Cô ngồi thụp xuống và lấy tay che để tránh ống kính chụp hình của các học trò.

Thế nhưng, sau khi bữa tiệc kết thúc chưa lâu, những tấm ảnh đó vẫn được lan truyền trên mạng xã hội vấp phải nhiều sự chỉ trích của mọi người. Đa số ý kiến đều cho rằng, các bạn học sinh đã đùa nghịch quá lố, hành động này thể hiện sự vô ý thức, không tôn trọng giáo viên.

“Chẳng thấy vui vẻ gì ở đây nữa cả, một đám học sinh đem cô giáo ra làm trò cười, chẳng biết các bạn nghĩ gì trong đầu”, Loan Hoàng bình luận.

“Bữa tiệc chúc mừng sẽ trở nên ý nghĩa hơn nếu không có những trò nghịch ngợm lố lăng như thế này”, Nam Khánh bình luận.

“Lại còn đăng lên mạng, khoe bàn dân thiên hạ biết, đám học trò này chỉ giỏi làm mất mặt cô giáo thôi”, Oanh Phạm viết.

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin mới nhất