Học đường

Học sinh Hải Phòng tập thể dục giữa giờ trên nền nhạc ‘Hãy trao cho anh’ khiến fan Sơn Tùng MTP không khỏi ‘gato’

Nhật Minh
Chia sẻ

Mới đây, một đoạn clip ngắn quay lại khoảnh khắc học sinh của một trường tại Hải Phòng đang tập thể dục giữa giờ trên nền nhạc của ca khúc “Hãy trao cho anh” đã khiến cộng đồng mạng không khỏi thích thú, đặc biệt là các Sky - Những fan hâm mộ của Sơn Tùng M-TP.

Những hoạt động tập thể của nhà trường luôn mang lại cho các bạn học sinh những cảm xúc trái ngược nhau, người háo hức, vui tươi, kẻ chán nản, ủ rũ, và việc tập thể dục giữa giờ cũng nằm trong số những trường hợp “đặc biệt” đó.

Tuy hoạt động này được đánh giá là mang lại lợi ích sức khỏe tuyệt vời sau những tiết học căng thẳng trên lớp, thế nhưng đa số những cô cậu học trò đều tỏ ra uể oải khi tham gia, một số ít cũng cho rằng, giờ ra chơi chẳng có bao nhiêu, lại thêm việc tập thể dục thì chẳng làm được việc gì cả.

Và mới đây, để giúp học sinh gạt bỏ đi những suy nghĩ tiêu cực đấy, một trường tại Hải Phòng đã sử dụng một “trend” nhạc đang thịnh hành trên thị trường âm nhạc Việt Nam để đưa vào nền nhạc của bài tập thể dục. Theo đó, nhà trường đã quyết định “chơi lớn” khi sử dụng ca khúc “Hãy trao cho anh” vào hoạt động thể dục giữa giờ để tăng thêm sự thích thú cho học sinh.

Bài tập thể dục giữa giờ vô cùng độc đáo của học sinh Hải Phòng dựa trên nền nhạc của ca khúc “Hãy trao cho anh” - Stephanie Phann/Group Trường Người Ta

Toàn bộ bài tập thể dục vô cùng độc đáo này đã được một người dùng ghi lại và đăng tải lên một diễn đàn lớn chuyên về trường học. Ngay lập tức bài viết đã thu hút sự chú ý từ phía cư dân mạng, đặc biệt là các fan của Sơn Tùng M-TP, hay thường được gọi với cái tên thân thương - Sky.

Những Sky của Sơn Tùng M-TP đã không khỏi “gato” khi bài hát của thần tượng mình được đưa vào một hoạt động tập thể đặc biệt đến như thế. Nhiều fan của “Sếp” còn mong muốn được chuyển đến ngôi trường “đầy tâm lý” như thế này, ngoài ra rất nhiều bạn trẻ còn mong muốn nhà trường đưa toàn bộ album của thần tượng mình vào các buổi tập thể dục sau để giúp học sinh không bị “nhàm chán”.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất