Học đường

Học sinh ‘phá cách’, thể hiện báo tường trên mô hình chiếc thuyền 3D khiến cư dân mạng thích thú

Nhật Minh
Chia sẻ

Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 đang đến rất gần, và việc dành tặng những món quà cho các thầy cô trong dịp này là điều mà hơn tất cả, bất kỳ một cô cậu học trò nào cũng muốn làm.

20/11 là một trong những ngày lễ lớn nhằm tôn vinh những người đã và đang hoạt động trong ngành giáo dục. Vượt lên trên tất cả, những thầy, cô giáo đã không quản ngại khó khăn, gian khổ để ngày đêm đào tạo ra biết bao thế hệ nhân tài cho đất nước.

Và cũng chính vì thế mà rất nhiều những hoạt động tri ân, chào mừng ngày lễ này đã ra đời, một trong số đó chính là việc làm báo tường. Theo thời gian, hoạt động này ngày nay đã có nhiều cải tiến khác biệt so với nhiều năm trước đây bởi những suy nghĩ phong phú của các cô cậu học sinh.

Và mới đây, các bạn học sinh đến từ lớp 11A7 trường THPT Đan Phượng, Hà Nội đã khiến cư dân mạng không khỏi trầm trồ ngưỡng mộ trước sáng kiến báo tường của lớp mình. Theo đó, khác với nhiều kiểu báo tường truyền thống, các bạn học sinh của lớp đã quyết định phá cách, trang trí báo tường trên mô hình chiếc thuyền 3D.

Báo tường mô hình chiếc thuyền 3D đến từ các bạn học sinh lớp 11A7, trường THPT Đan Phượng, Hà Nội. Ảnh: Minh Anh

Được biết, mô hình này có tên là “Tri thức”, do một nhóm các bạn học sinh của lớp tự tay thực hiện. Theo bạn Minh Anh, chủ nhân của hình ảnh báo tường được đăng tải trên diễn đàn Trường Người Ta cho biết thì ý tưởng này được các bạn tham khảo trên mạng, sau đó vì lịch học khá bận rộn nên nhóm chỉ tập trung thực hiện trong vài buổi.

Ngay sau khi được đăng tải, nội dung của bài báo tường có 1-0-2 này đã thu hút được sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Nhiều người dùng đã để lại những bình luận nhằm khích lệ cho sự sáng tạo trên của các bạn học sinh đến từ trường THPT Đan Phượng.

Bạn Q.V.C viết: “Báo tường xịn xò như vậy ai chơi lại”.

“Gọi là báo xuồng thì hợp hơn báo tường nhé” - Người dùng V.C.L nhận xét.

Hay bạn H.B thì hài hước bình luận: “Gió cuốn bay tri thức luôn chứ chả đùa được đâu đó”.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin mới nhất