Học đường

Chẳng tốn giấy kẻ ô ly, tụi học sinh dùng vợt cầu lông chơi cờ caro: IQ vô cực là đây chứ đâu!

Nhật Minh
Chia sẻ

Có lẽ chỉ học sinh mới nghĩ ra cách giải trí "bá đạo" đến thế này, biến những ô lưới trên vợt cầu lông trở thành một bàn cờ caro tiện lợi có 1-0-2.

Với những bạn nữ thì những tiết học thể dục đôi khi lại là “một cơn ác mộng” thật sự. Nó khiến cho nhiều bạn cứ hồi hộp, lo lắng, không biết lúc nào mình có thể bị gọi tên, đặc biệt là những bạn học rất giỏi trên lớp nhưng đôi khi thì lại rất tệ trong việc học những môn này. Ấy thế, ý tưởng mới đây của các bạn học sinh đã khiến cho nhiều người bật cười khi “hóa phép” cho cây vợt cầu lông trong giờ học thể dục trở thành vật dụng hỗ trợ cho một trò chơi quen thuộc mà bất cứ chúng ta ai cũng đã từng chơi qua ít nhất một lần.

Cờ caro đã trở thành trò chơi quen thuộc của rất nhiều bạn, và việc chơi cờ caro trong những tiết học đã trở nên quen thuộc với bao thế hệ học trò. Tuy nhiên chúng ta đã rất quen với việc chơi cờ caro trên những trang giấy trắng được kẻ ô, thế thì chơi cờ caro trên vợt cầu lông thì như thế nào nhỉ?

Mới đây, một hình ảnh được đăng tải trên mạng xã hội ghi lại khoảnh khắc những bạn học sinh này sử dụng những ô lưới trên vợt cầu lông trở thành một bàn cờ caro tiện lợi có 1-0-2 đã khiến cho cộng đồng mạng gật gù khen: IQ vô cực là đây chứ đâu! Bằng cách sử sử dụng một mảnh giấy trắng và những ô lưới, các bạn học sinh đã có ngay những trận “tỉ thí” cờ caro mà không cần phải sử dụng giấy tập.

Ý tưởng chơi cờ caro trên vợt cầu lông khiến nhiều người thích thú.

Ngay sau khi được đăng tải, hình ảnh nhận được hàng chục ngàn lượt thích cũng như lượt tương tác. Nhiều người dùng tỏ ra khâm phục trước ý tưởng cực kỳ sáng tạo này của học sinh này, và họ cũng không ngần ngại để lại những bình luận gửi đến chủ nhân của hình ảnh.

Bạn T.L bình luận: “Học sinh IQ vô cực rồi!”.

Bạn H.P.T cũng bình luận: “Rất tuyệt vời, kể từ đây những thế hệ học sinh sẽ ghi nhận công lao rất lớn từ bạn, nhờ bạn mà rất nhiều học sinh sau này sẽ tiết kiệm được rất nhiều những trang tập…hahaha”.

Hay cũng có những người dùng chia sẻ những câu chuyện thú vị liên quan đến trò chơi “huyền thoại” cờ caro này.

“Nhớ lúc đi học, cứ thích cảm giác chơi cờ caro trong giờ học, tuy rất sợ giáo viên phát hiện ra nhưng cảm giác vẫn thú vị hơn những lúc bình thường thế nào ấy!” - Người dùng Q.A viết.

Có thể thấy, những ý tưởng bá đạo của những bạn học sinh ngày càng phong phú, thế bạn đã có những ý tưởng gì mới từ những vật dụng học tập chưa? Hãy chia sẻ cho mọi người cùng biết đi nào!

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin mới nhất