Học đường

Hoàng Việt - Ngôi trường được ví như 'Dubai Việt Nam' hoành tráng cỡ nào?

Theo Báo Đất Việt
Chia sẻ

Trường Hoàng Việt là ngôi trường tư thục liên cấp I, II, III có quy mô lớn và hiện đại bậc nhất Tây Nguyên. Đây là nơi dành cho con em của những gia đình có điều kiện kinh tế khá ở TP. Buôn Ma Thuột nói riêng và Tây Nguyên nói chung theo học.

Những ngày qua, cộng đồng mạng không ngừng xôn xao trước đoạn clip ghi lại cảnh hàng trăm chiếc 'xế hộp' đắt tiền xếp hàng dài phủ kín từ ngoài cổng vào sân trong ngày họp phụ huynh tại trường Hoàng Việt - Buôn Ma Thuột.

Đa số dân tình đều tỏ ra ngạc nhiên và choáng váng trước độ 'sang chảnh', giàu có của các bậc phụ huynh nơi đây. Nhiều người đã ví ngôi trường như 'Dubai của Việt Nam' và học sinh tại trường chính là các 'richkid' bậc nhất.

Và quả thực, ví trường Hoàng Việt như 'Dubai Việt Nam' cũng không sai khi đây là ngôi trường tư thục liên cấp I, II, III có quy mô lớn và hiện đại nhất Tây Nguyên.

Được xây dựng trên khuôn viên rộng gần 11 ha với kinh phí đầu tư lên tới 400 tỷ đồng, trường liên cấp Hoàng Việt hiện đang là ngôi trường có diện tích lớn nhất cả nước và có hệ thống cơ sở đạt chuẩn quốc gia.

Trường liên cấp Hoàng Việt - Buôn Ma Thuột.

Toàn cảnh bề thế của ngôi trường nhìn từ trên xuống.

Ngôi trường hiện đại nhất Tây Nguyên này đã cho xây dựng đủ các khu hiệu bộ, phòng học, thư viện, các phòng dạy năng khiếu, các khu nội trú, bán trú, nhà ăn,… cùng nhiều khu vui chơi, rèn luyện thể chất để phục vụ nhu cầu nuôi, dạy học sinh từ lớp 1 đến lớp 12.

Nằm trong hệ thống trường là 5 sân bóng đá, 4 sân bóng rổ, 3 sân bóng chuyền, 2 sân tennis, 3 hồ bơi trong nhà, nhà thể thao đa năng có sức chứa 1.500 chỗ và 2 khu ký túc xá có kiến trúc hiện đại cung cấp hơn 1.700 chỗ ở với điều kiện sống thoải mái, tiện ích.

Sân bóng rổ của trường đẹp không kém các trường quốc tế.

Bể bơi đạt chuẩn.

Thư viện khang trang.

Lớp học nấu ăn đầy đủ dụng cụ.

Ngoài ra, trường Hoàng Việt còn sở hữu một trang trại có diện tích 12 ha để nuôi trồng thực phẩm sạch, cung cấp cho học sinh những bữa ăn đủ dinh dưỡng và an toàn. Trang trại này cũng là địa điểm để học sinh trải nghiệm, thực hành kiến thức sinh vật và rèn luyện kĩ năng sống.

Với thiết kế xây dựng, tổ chức đào tạo theo mô hình của Nhật Bản, Thái Lan,… nhằm cung cấp môi trường giáo dục tiến bộ lấy người học làm trung tâm, đi kèm đó là phương pháp giảng dạy tiên tiến cùng cơ sở vật chất cao cấp, Hoàng Việt là nơi những gia đình có điều kiện kinh tế khá ở TP. Buôn Ma Thuột nói riêng và Tây Nguyên nói chung tin tưởng gửi gắm con em vào học.

Trường Hoàng Việt cũng rất quan tâm tới học sinh khi cho xe đưa đón tận nơi với những học sinh nhà xa và sắp xếp xe đưa về thăm nhà mỗi cuối tuần đối với học sinh nội trú.

Được biết, mức học phí theo tháng theo thông báo của nhà trường thấp nhất là 3,1 triệu đồng, cao nhất 8,7 triệu đồng theo cấp học. Tính đến thời điểm này, ngôi trường bề thế nhất Tây Nguyên đang có 2.300 học sinh theo học.

Một góc nhỏ tại ngôi trường hiện đại nhất Tây Nguyên.

Buổi khảo sát chất lượng đầu năm học tại trường.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Báo Đất Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất