Học đường

‘Hoán đổi thanh xuân’ tập 3: Xuân Hùng thú nhận có tình cảm với con trai 'có mùi thơm' như hotboy Kang Phạm

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Dương Lâm tự ý đặt cho Văn Thanh biệt danh là “gà con”, rồi ghé sát tai anh chàng thừa nhận: "Ngoài có tình cảm với con gái ra, anh còn có chút tình cảm với con trai, nhất là những đứa có mùi thơm như em" khiến Văn Thanh mặt đỏ bừng bừng.

Trong tập 2 của Sitcom “Hoán đổi thanh xuân”,  sự xuất hiện của Văn Thanh (Kang Phạm) khiến mọi người xung quanh bàn tán, tò mò về thân thế của cậu. Và từ đây, câu chuyện về mối quan hệ ngang trái của bộ ba Nghi Xuân - Dương Lâm- Văn Thanh chính thức bắt đầu bằng cuộc cãi vã của cặp đôi nổi tiếng nhất trường.

Ở tập 3 vừa “trình làng”, Văn Thanh khi vừa mới bước vào lớp đã bị bắt nạt bởi các bạn “ma mới”. Vốn là một anh chàng nhà quê từ Đồng Nai lên thành phố học hành, từ cách ăn mặc đến sự rụt rè của cậu bạn ngay lập tức bị bạn bè cùng lớp dè bỉu, bàn tán xôn xao. Thậm chí, khi cậu bạn về chỗ ngồi còn bị “đàn em” của Nghi Xuân là Hoàng Hiệp ngáng chân khiến cậu ngã nhào xuống trước những tiếng cười mỉa mai của cả lớp.

Tập 3: Hoán đổi thanh xuân.

Chỉ khi cô giáo Thùy giới thiệu với cả lớp về lí do nhập học của Văn Thanh mới khiến lớp học này có chút ấn tượng và chú ý đến anh chàng nhút nhát ấy. Bởi không chỉ là học sinh giỏi, nhận được học bổng, mà đặc biệt hơn cậu chính là học sinh do hiệu trưởng - ông Cường (Bạch Long) - bố Nghi Xuân gửi gắm.

Vẫn chưa tin vào những gì cô Thùy giới thiệu, nhóm của Nghi Xuân ngay lập tức lên kế hoạch truy tìm lí do vì sao Văn Thanh lại được thầy hiệu trưởng ưu ái? Trong giờ ra chơi, Thúy Retro, Hoàng Hiệp cùng Nghi Xuân đã lớn tiếng quát nạt, dồn ép Văn Thanh vào một góc để tra hỏi cậu bạn về mối quan hệ với hiệu trưởng.

Qúa yếu thế vì chỉ có 1 mình chống chọi với sự hung dữ của nhóm Nghi Xuân, gương mặt Văn Thanh lộ rõ vẻ sợ hãi. Đúng lúc này, chàng soái ca Dương Lâm xuất hiện giải nguy cho Văn Thanh. Dương Lâm quát lớn cô người yêu kiêu kì, sang chảnh trước mặt mọi người rồi lạnh lùng kéo Văn Thanh đi khỏi nơi đó khiến Nghi Xuân dường như “phát điên”.

Không những thế, anh chàng nhà quê Văn Thanh còn bắt đầu nhận được những tín hiệu ngọt ngào từ chàng hotboy Dương Lâm. Dương Lâm tự ý đặt cho Văn Thanh biệt danh là “gà con”, rồi ghé sát tai anh chàng thừa nhận: “Ngoài có tình cảm với con gái ra, anh còn có chút tình cảm với con trai, nhất là những đứa có mùi thơm như em.” khiến Văn Thanh mặt đỏ bừng bừng.

Tất nhiên, khi chứng kiến bạn trai mình bênh vực Văn Thanh, Nghi Xuân chẳng chịu ngồi yên, cô nàng giận dữ đến tìm Dương Lâm tra hỏi lí do vì sao anh chàng lại làm cô mất mặt trước “đàn em”. Dương Lâm lúc này không còn giữ được bình tĩnh, anh nói với Nghi Xuân rằng khi cô bình thường trông cô rất dễ thương nhưng khi cô mất bình tĩnh, trông cô thật đáng sợ rồi dửng dưng bỏ đi trước sự giận dữ đỉnh điểm của Nghi Xuân.

Ở một phân đoạn khác, Văn Thanh trong lúc đang đi dạo quanh khuôn viên trường thì vô tình nghe được tiếng piano êm dịu phát ra từ một căn phòng vắng. Đáng chú ý, trong căn phòng ấy có một người đàn ông khá điển trai, ăn nói lịch thiệp, dịu dàng và đoán được mọi tâm tư tình cảm của Văn Thanh.

Người đàn ông bí ẩn này giúp Văn Thanh vui vẻ, tự tin hơn sau chuyện rắc rối với Nghi Xuân trước đó. Người này giới thiệu với Văn Thanh anh ta tên là Thanh Xuân, hứa sẽ là người bạn luôn sát cánh, sẵn sàng sẻ chia với Văn Thanh mỗi khi vui buồn.

Văn Thanh trong lúc đơn độc khi bị cả lớp quay lưng đã nhanh chóng nhận lời làm bạn với Thanh Xuân. Trước khi rời đi, Thanh Xuân còn khuyên Văn Thanh rằng: “Sau này cậu có bị bắt nạt vì ngọi hình của cậu hay là vì cậu chẳng giống ai vì ngoại hình của cậu thì hãy cố gắng vùng lên, đặc biệt là đối với mấy cô bánh bèo khoái đóng vai ác”. 

Sau đó, Thanh Xuân đã rời khỏi căn phòng du dương tiếng piano trong sự ngỡ ngàng của Văn Thanh. Liệu vai trò của “người bạn bí ẩn” Thanh Xuân thật sự là gì? Chuyện tình đam mỹ giữa Dương Lâm - Văn Thanh sẽ xảy ra những gì thú vị tiếp theo? Nghi Xuân sẽ làm gì để níu kéo tình cảm của Dương lâm, tất cả sẽ được giải đáp ở các tập tiếp theo của Hoán đổi thanh xuân được phát sóng vào tối thứ 5 hàng tuần vào lúc 20h trên kênh youtube VIVA Network.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất