Học đường

'Sau mưa, phượng rơi nhiều quá thì mình làm gì?' và câu trả lời khiến dân mạng tròn mắt bất ngờ

Nhật Minh
Chia sẻ

Hoa phượng luôn là một loài hoa gắn liền với tuổi học trò, và những kiệt tác từ hoa phượng cũng thường xuyên được các cô cậu học trò tạo ra khiến cho người xem không khỏi trầm trồ ngưỡng mộ.

Tuổi học trò, một trong những khoảng thời gian đẹp nhất, để lại cho chúng ta nhiều kỷ niệm vui buồn nhất. Chắc hẳn mỗi khi nhắc đến tuổi học trò, đa phần trong chúng ta ai cũng đều tỏ ra tiếc nuối khi những khoảnh khắc đó trôi đi quá nhanh, không còn được khoác trên mình bộ đồng phục học sinh, không còn đến trường mỗi ngày,… đó là những điều chúng ta vẫn thường hay nghĩ đến.

Thế nhưng mới đây, để lưu giữ lại những kỷ niệm khi mùa phượng về, một nhóm các bạn học sinh đã tạo ra một tuyệt phẩm cùng những hoa phượng bị rơi rụng xuống sân trường. Đó là khoảnh khắc các học sinh này thu nhặt những hoa phượng rơi xuống sân trường sau cơn mưa, và tạo thành hình trái tim ngay trên giữa sân trường. Bức ảnh đi kèm với dòng trạng thái: “Sau mưa, phượng rơi nhiều quá thì mình làm gì???”.

Hoa phượng được tạo thành hình trái tim trên giữa sân trường.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, những hình ảnh này thu về gần 20 ngàn lượt tương tác, phần lớn đây là những phản hồi tích cực từ phía cộng đồng mạng. Được biết, đây là những hình ảnh được các bạn học sinh ghi lại tại trường THPT Châu Thành, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Hình ảnh trái tim được tạo hình từ hoa phượng được cho là của các bạn học sinh trường THPT Châu Thành - Bà Rịa Vũng Tàu.

Một số người dùng tỏ ra thích thú với những hình ảnh này và đưa ra những lời khen “có cánh” dành cho chủ nhân của tác phẩm, một số khác cũng tỏ ra ganh tị với “ý tưởng tỏ tình” của những bạn học sinh này.

Bạn A.N chia sẻ: “Chắc chủ nhân muốn mượn phượng tỏ tình nhỉ, đẹp xuất sắc luôn bạn ơi!”

Bạn T.T cũng cùng chung quan điểm: “Đẹp quá! Chắc bạn có ẩn ý gì đằng sau trái tim này đây, chúc bạn tỏ tình thành công cô gái may mắn ấy…”

Còn bạn Y.T thì tỏ ra ganh tị: “Gato quá, ước gì bạn trai mình tỏ tình mình như vậy thì không cần biết anh ấy đẹp trai hay không, mình cũng sẽ đổ gục mất thôi!”.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất