Học đường

Hoa khôi Sinh viên thanh lịch ĐH Văn Hóa: Hàng ngày vẫn đi làm thêm ở rạp chiếu phim, mơ ước đứng sau giúp mọi người nổi tiếng

Trân Trân
Chia sẻ

Khác với sự tự tin của Nam Vương cuộc thi, cô Hoa khôi Sinh viên thanh lịch ĐH Văn Hóa có phần khiêm tốn hơn khi nói về ngôi vị của mình.

“Cuộc sống thay đổi nhiều bởi mỗi lần ra đường lại được mọi người trầm trồ “ôi Hoa khôi kìa”

Vòng chung kết cuộc thi Sinh viên thanh lịch đã gọi tên Đặng Thị Kiều Trinh (19 tuổi, ngành Quản lí Văn hoá, chuyên ngành Quản lí hoạt động nghệ thuật, ĐH Văn hóa) vào ngôi vị cao nhất. Gặp lại Kiều Trinh sau vài ngày đăng quang, cô bạn vẫn chưa hết bất ngờ vì kết quả giành được.

Khi nghe ban giám khảo xướng tên, mình đã vô cùng bất ngờ và bối rối. Đến sáng hôm sau tỉnh lại vẫn còn ngỡ mọi chuyện đã qua như giấc mơ”, Kiều Trinh vui vẻ cho biết.

Cô bạn tâm sự, Sinh viên thanh lịch ĐH Văn hóa là cuộc thi đầu tiên Trinh tham gia nên còn nhiều bỡ ngỡ. Chưa có kinh nghiệm chinh chiến ở các đấu trường sắc đẹp nên dự định ban đầu của Trinh chỉ là giao lưu, học hỏi và trau dồi bản thân. “Kết quả giành ngôi Hoa khôi thực sự là điều ngoài dự tính và làm mình rất bất ngờ, hạnh phúc”, Trinh nói thêm.

Đăng quang Hoa khôi là một bước ngoặt lớn trong cuộc đời sinh viên của Trinh. Sau vòng thi chung kết, mỗi khi xuất hiện, cô bạn thường được mọi người trầm trồ và kháo nhau: “ôi Hoa khôi kìa”. Sự quan tâm của mọi người khiến Trinh thấy rất vui bởi cô biết mọi người thực sự chú ý đến mình cũng như danh hiệu mà nữ sinh vừa nhận được.

Sau cuộc thi, Kiều Trinh và Á khôi không ít lần được đưa lên bàn cân so sánh. Đối diện với chuyện này, Trinh vui vẻ cho rằng mình sẽ cố gắng làm tròn trách nhiệm của một tân Hoa khôi và không cảm thấy phiền phức trước sự so sánh trên.

Hội đồng ban giám khảo trường rất đông, nếu họ chọn mình đăng quang thì chắc chắn là họ đã thấy điểm xứng đáng trong suốt hành trình tham dự cuộc thi của mình“, Trinh nói.

Hiện tại, Kiều Trinh vẫn chưa có bạn trai. Chia sẻ về mẫu hình lý tưởng, cô bạn cho biết chỉ cần bản thân rung động trước đối phương là đủ.

Chỉ muốn làm công việc đứng sau hậu trường để giúp người khác tỏa sáng

Tuy rất vui và hạnh phúc khi giành ngôi Hoa khôi nhưng Kiều Trinh cho biết, cô không có ý định sử dụng danh hiệu này như một bước đệm để tiến xa hơn trên con đường trở thành người nổi tiếng. Kiều Trinh chỉ muốn lưu giữ khoảnh khắc đăng quăng như một kỷ niệm đẹp của thời sinh viên.

Trinh tâm sự, ước mơ lớn nhất của cô là trở thành người tổ chức sự kiện - công việc đứng sau hậu trường để giúp mọi người tỏa sáng trên sân khấu. Để làm được điều đó, Trinh đang cố gắng tham gia những hoạt động liên quan đến nghệ thuật và tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

Nữ sinh nói rằng cô bạn thuộc tuýp người đơn giản, luôn muốn cuộc sống bình thường.

Chia sẻ cuộc sống sau khi đăng quang ngôi vị Hoa khôi, Trinh tâm sự cô vẫn đi học, làm thêm tại rạp chiếu phim như bao sinh viên khác.

“Có người hỏi rằng giờ là Hoa Khôi rồi sao không tìm việc khác, thì mình chỉ trả lời là không cần thiết. Công việc làm thêm này mình đã gắn bó được hơn nửa năm. Tuy tiền lương không quá cao nhưng có thể giúp mình trang trải 1 phần cuộc sống và học hỏi được nhiều thứ. Mình thấy thoải mái khi được sống là chính bản thân mình chứ không phải cố sống sang chảnh để xứng danh Hoa Khôi“, Kiều Trinh chia sẻ.

“Mình sống đơn giản nên không trọng hình thức. Quan trọng nhất là nửa kia là người biết lắng nghe, chia sẻ, đồng điệu tâm hồn. Mình nghĩ tình yêu phải xuất phát từ trái tim, rồi cả hai cùng nhau cố gắng”, Kiều Trinh chia sẻ quan niệm về tình yêu.

Một số shoot hình xinh xắn của cô bạn.

Đăng quang Hoa khôi nhưng Kiều Trinh vẫn luôn giữ nếp sống, phong cách mộc mạc, bình dị.

Chia sẻ

Bài viết

Trân Trân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất