Học đường

Hoa khôi ngôi trường ĐH đang có Á hậu Thúy An theo học xinh cỡ nào - Muốn biết xem ngay bộ ảnh này!

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Với sự thể hiện xuất sắc, thí sinh Nguyễn Thị Thanh Khoa (sinh viên năm nhất, Khoa Tiếng Anh) đã trở thành tân Hoa khôi Đại học Công nghệ Hutech - Ngôi trường đang có Á hậu Thúy An theo học.

Thể hiện xuất sắc xuyên suốt cuộc thi, trong đêm thi Chung kết Miss Hutech, Nguyễn Thị Thanh Khoa được BTC gọi tên vào vị trí cao nhất.

Thanh Khoa chính thức trở thành tân Hoa khôi Miss Hutech 2019.

Trước khi theo học khoa Tiếng Anh của ĐH Hutech, Thanh Khoa đã tốt nghiệp khóa tư duy và minh họa thời trang tại F.A.C.E - Fashion workshop. Hiện tại nghề nghiệp của cô là người mẫu.

Cô gái 24 tuổi này trước khi đến với danh hiệu Hoa khôi của Miss Hutech 2019, cô nàng khiến nhiều người trầm trồ trước những danh hiệu đạt được như: Gương mặt thời trang cuộc thi Elite Model Look 2014, Top 5 cuộc thi Top Asian Fashion Model Of The Year 2014 (China), Top 10 Hoa Khôi Áo Dài 2016.

Thanh Khoa từng tham gia chiến dịch quảng bá của các thương hiệu: Harley Davison, Lancome, Dove, Mường Thanh… Ngoài ra, cô còn góp mặt ở những sàn thời trang lớn của những nhà mốt đình đám tại Việt Nam như Đỗ Mạnh Cường, Công Trí, Hoàng Hải, Chung Thanh Phong.

Dù đã 24 tuổi nhưng cô mới chỉ đang là sinh viên năm nhất của ĐH Hutech.

Sở dĩ cô gái này chọn khoa Tiếng Anh bởi ngành học này sẽ giúp cho việc thực hiện ước mơ trong vai trò một người mẫu chuyên nghiệp sải bước trên các sàn diễn quốc tế.

Sở hữu chiều cao ấn tượng 1m77 cùng gương mặt thanh thoát, thần thái tự tin, Thanh Khoa sớm lọt vào “mắt xanh” của các nhãn hàng thời trang, nhà thiết kế nổi tiếng…

Dù bận rộn với công việc, học hành nhưng Thanh Khoa luôn biết cách để yêu chiều bản thân.

Body đẹp bỏng mắt của Tân Hoa khôi Hutech.

Thanh Khoa trẻ trung và tươi tắn với lối trang điểm nhẹ nhàng, phù hợp với lứa tuổi.

Thanh Khoa trong chuyến du lịch tại Đà Lạt.

Vóc dáng nuột nà của cô bạn.

So với hình ảnh trên các sàn catwalk, Thanh Khoa sở hữu nhan sắc trẻ trung và ngọt ngào hơn nhiều.

Một số hình ảnh khác của Thanh Khoa.

Cô bạn rất chăm chỉ luyện tập.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất