Học đường

Cũng là chụp ảnh với hoa sen, nhưng Hoa khôi ĐH Kinh tế quốc dân lại gây thương nhớ với cách rất riêng

Tùng Chi
Chia sẻ

Thay vì những hình ảnh đằm thắm, thướt tha ở hồ sen, Hoa khôi ĐH Kinh tế quốc dân- Hồng Hạnh đã lựa chọn khoe sắc cùng Quốc hoa tại khung cảnh Hoàng thành cổ kính.

Đỗ Hồng Hạnh (sinh viên năm 3, ngành Tài chính - Ngân hàng) sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng sự thông minh, bản lĩnh. Cô đã trở thành tân hoa khôi ĐH Kinh tế Quốc dân, kế nhiệm Á hậu Phương Nga.

Hồng Hạnh cảm thấy rất vui và tự hào khi đoạt giải. Giải thưởng này giúp 9X nhìn nhận lại bản thân và trau dồi những kỹ năng, kiến thức mình còn thiếu. Tân hoa khôi ước mơ có thể sẻ chia, lan tỏa, trở thành hình mẫu tốt đẹp trong tương lai đối với các bạn học sinh, sinh viên.

Cô từng giành giải Thí sinh năng động nhất trên Tiktok, lọt vào cuộc thi Hoa khôi sinh viên Việt Nam 2018, quán quân The Face Of ISME - Viện đào tạo Quốc tế ISME. Ngoài ra, Hồng Hạnh là gương mặt rất năng nổ trong các phong trào Đoàn trường

Hồng Hạnh cho biết hình ảnh của Hoa hậu Ngọc Hân là điều cô muốn hướng tới trong tương lai. 9X cho rằng sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2010, Hoa hậu Ngọc Hân đã tiếp tục theo đuổi con đường học vấn trở thành nhà thiết kế thời trang.

Từng tham gia nhiều cuộc thi về nhan sắc song cô cho biết bản thân chưa có dự định tiếp bước Á hậu 1 Bùi Phương Nga (cũng là sinh viên ĐH Kinh tế Quốc dân) góp mặt ở những cuộc thi lớn. Hồng Hạnh cho biết mục tiêu hiện tại của cô là ra trường với tấm bằng cử nhân kinh tế xuất sắc.

Tân hoa khôi tự nhận mình là cô gái cá tính, năng động. Ngoài giờ học, Hồng Hạnh thích tìm hiểu về ảo thuật, đọc sách. Cô cho rằng ảo thuật mang đến niềm vui và tiếng cười, còn sách giúp cô thu lượm thêm nhiều kiến thức bổ ích.

Tân hoa khôi tiết lộ cô vẫn đang độc thân giống phần lớn nữ sinh trường kinh tế. 9X không đặt ra cho mình hình mẫu về một người bạn trai lý tưởng. Bởi vậy, khi trở thành hoa khôi, cô không suy nghĩ quá nhiều về vấn đề này.

Trong bộ ảnh mới nhất, Hồng Hạnh lựa chọn kiểu tóc vấn cổ điển, khoe trọn vẹn gương mặt thanh tú của mình.

Cận cảnh nhan sắc rạng rỡ của Hoa khôi ĐH KTQD bên quốc hoa

Khi trào lưu chụp ảnh giữa đầm hoa sen đang nở rộ, bộ ảnh của Hồng Hạnh chụp cùng bó hoa nhỏ nhắn đã gây ấn tượng theo cách rất riêng.

Nét đằm thắm, dịu dàng của Hoa khôi ĐH KTQD

Cô gái được đánh giá cao khi lựa chọn trang phục nhã nhặn, tôn được vóng dáng. 

Nét tươi tắn, rạng rỡ của Hồng Hạnh gây thiện cảm với người đối diện. 

Không chỉ được biết đến là gương mặt sinh viên tài năng, Hồng Hạnh còn là người hòa đồng, vui vẻ với mọi người. Chính tính cách ấy đã giúp cô bạn ngày càng được bạn bè yêu mến nhiều hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất