Học đường

Xuýt xoa với bộ ảnh của Hoa khôi Đại học Tôn Đức Thắng, nhan sắc đẹp trong trẻo tựa 'thần tiên tỷ tỷ' Lưu Diệc Phi

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Hoa khôi Đại học Tôn Đức Thắng - Trịnh Thị Ái Phi (SN 2000) - sinh viên năm nhất khoa Luật vừa tung ra bộ ảnh mới khiến nhiều người xuýt xoa bởi nhan sắc đẹp trong trẻo của cô nàng có nét rất giống với "thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi - nữ diễn viên nổi tiếng của Trung Quốc. 

Mới đây, Hoa khôi Đại học Tôn Đức Thắng - Trịnh Thị Ái Phi (SN 2000) - sinh viên năm nhất khoa Luật vừa tung ra bộ ảnh mới thu hút nhiều sự quan tâm chú ý của những người yêu quý cô bạn. Đáng chú ý, bộ ảnh mới này của cô nàng được nhiều người nhận xét là có gương mặt giống Lưu Diệc Phi - nữ diễn viên nổi tiếng của Trung Quốc.

Hoa khôi Đại học Tôn Đức Thắng - Trịnh Thị Ái Phi.

Trong bộ ảnh mới này, Ái Phi được nhiều người nhận xét là có gương mặt giống với nữ diễn viên nổi tiếng Trung Quốc - Lưu Diệc Phi.

Chia sẻ về bộ ảnh mới nhất của mình, Ái Phi cho biết, ý định ban đầu là chụp một bộ ảnh thật chỉn chu để lưu lại làm kỉ niệm, tuy nhiên, khi bộ ảnh được tung ra lại nhận được khá nhiều nhận xét ưu ái của bạn bè, trong đó, nhiều người nói Ái Phi có gương mặt và thần thái giống nữ diễn viên Lưu Diệc Phi khiến cô bạn vô cùng thích thú.

“Mình rất vui khi nhận được những phản hồi tích cực sau khi đăng tải bộ ảnh mới, nhất là những bình luận khen ngợi mình giống với nữ diễn viên Lưu Diệc Phi. Thực ra, từ những ngày còn bé, thỉnh thoảng mình vẫn nhận được những lời nhận xét như thế, và đến khi bộ ảnh này được tung ra thì tiếp tục được nhiều người công nhận hơn. Bản thân mình cảm thấy có điều gì đó khá hay ho và thú vị”, Ái Phi chia sẻ.

Nét đẹp trong trẻo của nữ sinh Đại học Tôn Đức Thắng.

Ánh mắt biết nói của nàng “Lưu Diệc Phi” Việt Nam.

Không chỉ được biết đến với cái tên Hoa khôi Đại học Tôn Đức Thắng, Ái Phi từng là gương mặt gây nhiều ấn tượng tại cuộc thi “Duyên dáng Tết sinh viên” và mang về cho mình danh hiệu “Á khôi 2”.

Bên cạnh đó, cô nàng còn là cái tên khiến bao bạn bè ngưỡng mộ bởi suốt những năm tháng THPT đều là học sinh giỏi của trường, giành giải 3 cuộc thi Olympic Vật lý, là cô bạn học rất “cừ” các môn toán, lý, văn.

Xinh đẹp và tài giỏi, Ái Phi khiến nhiều bạn bè vô cùng ngưỡng mộ.

Những thành tích học tập của cô nàng ở trường khiến nhiều người nể phục.

Vốn là cô em út trong gia đình, lại xa nhà đến vùng đất thị thành để học tập và làm việc, Ái Phi cũng như bao bạn sinh viên khác, có chút e dè, bỡ ngỡ thời gian đầu. Thế nhưng, cô nàng xinh đẹp này may mắn hơn khi có người chị gái cùng đồng hành, chỉ dẫn và làm chỗ dựa vững chắc cho Ái Phi.

Được biết, chị gái của Ái Phi có tên là Trịnh Thị Trầm Vy (SN 1989), hiện đang kinh doanh thời trang tại TP.HCM. Chia sẻ về người chị của mình, Ái Phi nói: “Suốt một năm qua xa nhà để vào Sài Gòn học tập, mình sống cùng với chị gái nên được chị chăm sóc, lo lắng cho từng tí một. So với các bạn đồng trang lứa, mình có cuộc sống khá thoải mái, không phải lo các chi phí sinh hoạt khi vào thành phố lớn học tập, chính vì thế, mình rất yên tâm đầu tư cho việc học và nuôi dưỡng ước mơ. 

Hơn nữa, chị gái mình là người có nhiều kinh nghiệm sống, chị luôn là người đưa ra những lời khuyên bổ ích nhất cho mình, mọi tâm tư tình cảm mình đều có thể san sẻ cùng chị”.

Với Ái Phi, chị gái là người luôn đồng hành, chở che và bao bọc mình suốt thời gian qua.

Hiện tại, Ái Phi vẫn dành nhiều thời gian cho việc học, tuy nhiên, khi sắp xếp được thời gian rãnh, cô nàng Ái Phi cũng nhận lời mời làm mẫu ảnh cho nhiều thương hiệu thời trang để thỏa mãn đam mê của mình, đồng thời kiếm thêm một khoản thu nhập để tự lo cho cuộc sống của mình.

Ngoài việc học, Ái Phi dành thời gian rãnh nhận lời làm mẫu ảnh.

Cô nàng vốn có niềm đam mê cực lớn với nghệ thuật.

Chia sẻ về những dự định trong thời gian tới, Trịnh Thị Ái Phi cho biết, cô nàng vẫn đang tiếp tục cố gắng để học thêm các ngôn ngữ, trau dồi thêm kiến thức về lĩnh vực kinh doanh và ấp ủ ước mơ sẽ trở thành một doanh nhân thành đạt trong tương lai.

Bên cạnh đó, mỗi ngày, cô nàng cũng dành thời gian để trau dồi cả về thể chất và trí tuệ để khi có cơ hội trên con được nghệ thuật thì sẽ tự tin nắm bắt.

“Niềm đam mê nghệ thuật ăn sâu trong suy nghĩ của mình từ bé, hơn nữa mình nhận thấy bản thân cũng có năng khiếu ở lĩnh vực này, lại được sự ủng hộ tuyệt đối của gia đình nên mình tin chắc rằng, mình vẫn đang đi đúng hướng.

Liên tiếp những năm Đại học tới, mình cũng sẽ cố gắng nắm bắt cơ hội ở các cuộc thi về nhan sắc ở những đấu trường lớn hơn để cọ sát và trau dồi thêm kinh nghiệm cho bản thân”, Ái Phi chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất