Học đường

Hoa khôi cực nóng bỏng của ĐH FPT: Giành hat-trick giải thưởng, bật mí quá khứ từng nặng tới 70kg

Tùng Chi
Chia sẻ

Nguyễn Bảo Ngọc (20 tuổi) đã xuất sắc giành ngôi vị cao nhất của cuộc thi Miss FPTU năm nay. Ngoài ra, cô bạn còn là chủ nhân của 2 giải phụ Miss Ảnh và Hoa khôi Tài năng.

Bảo Ngọc hiện đang là sinh viên năm ba, chuyên ngành Thiết kế đồ họa. Nữ sinh sở hữu chiều cao 1m68, số đo 3 vòng 87 - 65 - 90 và thần thái quyến rũ. Nhưng ít ai biết rằng để có thân hình như hiện tại cô đã phải nỗ lực, kiên trì giảm cân, bởi có thời điểm Bảo Ngọc có cân nặng tới gần 70kg.

Mới đây, cô giành ngôi vị cao nhất trong cuộc thi Hoa khôi ĐH FPT. Ngoài ra, Bảo Ngọc còn xuất sắc giành thêm 2 giải phụ Miss Ảnh và Hoa khôi tài năng. Để tham gia cuộc thi nhan sắc ở trường Bảo Ngọc đã tự đấu tranh tâm lý rất lâu. Nhưng sau những thử thách Bảo Ngọc tự tin và trưởng hơn hơn, cô dám vượt qua những trở ngại và rào cản của chính mình.

Tân Hoa khôi ĐH FPT chia sẻ: “Trước đây mình chưa từng tham gia cuộc thi lớn nào. Nên từ lúc đăng quang cho đến giờ mình cảm thấy vô cùng xúc động và vui mừng”. Mọi hoạt động trong trường Ngọc đều tích cực tham gia và dần biến nó thành đam mê bởi cô nàng luôn muốn được học hỏi, trải nghiệm ở các môi trường tập thể.

Bảo Ngọc đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi Miss FPTU

Cô cũng giành “hat-trick” khi giành thêm 2 giải phụ Miss Ảnh và Hoa khôi tài năng

Cô chia sẻ: “Mình muốn thay đổi bản thân để có thể tự tin hơn. Mình cũng mất một khoảng thời gian kha khá để có thể giảm được 10kg. Thực sự thì để có thể tìm lại vóc dáng mơ ước thì cần sự quyết tâm cao độ, chăm chỉ tập luyện thể dục và duy trì chế độ ăn uống hợp lý”.

Nữ sinh tự tin khoa hình thể nóng bỏng, cơ bụng săn chắc, khỏe khoắn

Ít ai biết cô từng nặng gần 70kg và đã rất vất vả để giảm cân, luyện tập trước khi có được thân hình quyến rũ, lý tưởng như hiện tại

 Cô bạn hiện là chủ nhiệm CLB nhảy của trường và cũng là một thành viên trong nhóm nhảy có tiếng tại Hà Nội. Cô gái sinh năm 1998 trên sân khấu luôn “cháy hết mình”, dứt khoát với những vũ điệu mạnh mẽ. Thế nhưng trở về cuộc sống đời thường, Bảo Ngọc là người ấm áp, luôn quan tâm và lo lắng cho những người xung quanh. Theo quan điểm của Bảo Ngọc, ở thời hiện đại, ngoại hình chiếm một phần khá quan trọng. Vì nếu có ngoại hình tốt thì sẽ là lợi thế trong giao tiếp, mang lại những cơ hội trong cuộc sống. Nhưng cô cũng không quên nhắc nhở bản thân trau dồi kiến thức cũng như các kỹ năng mềm để có thể đối nhân xử thế phù hợp.

Mẫu người phụ nữ mà Bảo Ngọc hướng đến chính là xinh đẹp, bản lĩnh và thành đạt.

Cô thẳng thắn: “Nếu muốn chạm đến ước mơ hãy cứ liều lĩnh, xông pha vì đam mê. Bởi một khi chúng ta quyết tâm, kiên trì thực hiện đến cùng thì mọi thành quả sẽ được đền đáp xứng đáng nhất”. Ngoài niềm đam mê cháy bỏng với nghệ thuật, Bảo Ngọc còn đặc biệt thích kinh doanh. Cô nàng từng là phó chủ nhiệm CLB Kinh Doanh tại FPTU và đang trong quá trình học việc để cùng mẹ điều khiển công ty riêng của gia đình.

Ngoài nhan sắc khả ái, Bảo Ngọc còn có phong cách thời trang cực cá tính. Cô biến hóa đa dạng để bản thân trở nên nổi bật và ấn tượng. Dù rất yêu thích thời trang và cẩn trọng trong từng trang phục mỗi khi ra ngoài nhưng Bảo Ngọc vẫn cho rằng ở thời điểm hiện tại mặc những bộ quần áo phù hợp với cá tính của mình là đủ chứ chưa hợp lý để chạy theo đồ hiệu. Trong thời gian tới, Bảo Ngọc sẽ cố gắng hoàn thành tốt việc học ở trường cũng như nhiệm vụ của một Hoa khôi là lan tỏa những hành động đẹp đến cộng đồng sinh viên.

Bảo Ngọc còn có phong cách thời trang cực cá tính.

Cô biến hóa đa dạng để bản thân trở nên nổi bật và ấn tượng.

Không ngại khoe hình xăm lớn trên cánh tay

Ngoài nghệ thuật, nữ sinh có sở thích du lịch, trải nghiệm và đang trau dồi kiến thức để có thể theo đuổi kinh doanh trong tương lai

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất