Học đường

Hoa hậu Tiểu Vy đẹp rạng ngời trong lễ khai giảng, giữ vai trò đại sứ sinh viên Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Trong năm học mới 2019- 2020, đây là lần đầu tiên Trường Đại học sư phạm kỹ thuật TP.HCM có danh hiệu đại sứ sinh viên và người được chọn làm đại sứ là Hoa hậu Trần Tiểu Vy.

Mới đây, Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TPHCM tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2019-2020 và kỷ niệm 57 năm thành lập trường (05/10/1962 - 05/10/2019) kết hợp chào mừng hơn 5.000 tân sinh viên khóa 2019.

PGS Đỗ Văn Dũng, Hiệu trưởng trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật TPHCM đánh trống khai giảng. Ảnh: báo Tiền Phong.

Theo ghi nhận của báo Tiền Phong, tại buổi lễ, PGS.TS Đỗ Văn Dũng, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật TPHCM cho biết, chỉ sau 2 năm thực hiện thí điểm tự chủ với ngân sách tự có tăng 25%, thu nhập bình quân tăng 150%, quỹ học bổng và hỗ trợ SV tăng 300%, kinh phí dành cho đầu tư cơ sở vật chất và trang thiết bị thực hành thí nghiệm tăng 400%, tiếp tục đi đầu trong đổi mới Giáo dục Đại học để xây dựng trường đại học thông minh.

Cũng tại buổi lễ, Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TPHCM cũng đã công bố Đại sứ Sinh viên của trường. Đây là lần đầu tiên Trường có danh hiệu này và người được chọn làm đại sứ là Hoa hậu Trần Tiểu Vy.

Hoa hậu Tiểu Vy.

Theo Zing.vn, Tiểu Vy đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018 ngay khi vừa trúng tuyển ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM. Nhà trường và Học viện TMC (Singapore), ĐH Sunderland (Anh) trao học bổng trị giá gần 500 triệu đồng thông qua việc miễn phí toàn bộ khóa học cho Hoa hậu Việt Nam 2018.

Hiện, Tiểu Vy là sinh viên ngành Quản trị Kinh doanh thuộc chương trình liên kết quốc tế giữa ĐH Sunderland (Anh quốc) và ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM.

Một số hình ảnh khác của Hoa hậu Tiểu Vy:

Ảnh: ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin mới nhất