Học đường

Hoa hậu H'Hen Niê và Trần Tiểu Vy lên đường thi Miss World và Universe nhưng ai là người có trình độ tiếng Anh giỏi hơn?

Vương Phi (TH)
Chia sẻ

Cả Hoa hậu H'Hen Niê và Trần Tiểu Vy đều từng khiến người hâm mộ lo lắng về trình độ tiếng Anh. Tuy nhiên, hãy cùng xem sau một thời gian nỗ lực, khả năng "chém" tiếng Anh của 2 người đẹp đã cải thiện ra sao nhé!

Hoa hậu Hoàn vũ H'Hen Niê - Đại diện Việt Nam chinh chiến ở Miss Universe

Từ khi đăng quang vị trí Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam vào năm 2017, H'Hen Niê luôn là cái tên khiến mọi người phải chú ý. Lên đường dự thi Miss Universe 2018, H'Hen Niê được người hâm mộ đặt rất nhiều kỳ vọng.

Không chỉ sở hữu nhan sắc khác lạ, H'Hen Niê còn có chiều cao lý tưởng 1m72, số đo 3 vòng 84 - 60 - 93 cùng làn da nâu gợi cảm, săn chắc. Ngoài ra, kĩ năng catwalk, giao tiếp, ứng xử của H'Hen Niê cũng rất được đánh giá cao.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - H'Hen Niê.

Tuy nhiên, theo một khảo sát nhanh (do Miss Universe Việt Nam thực hiện) công bố hồi tháng 3 năm nay, có tới 75% khán giả chưa yên tâm về trình độ tiếng Anh của H'Hen Niê. Theo nhiều người, khi đem chuông đi đánh xứ người thì tiếng Anh là một yếu tố vô cùng quan trọng quyết định thành bại.

H'Hen Niê tự tin nói tiếng Anh trong 1 clip gần đây.

Clip gần đây được người hâm mộ đánh giá đã có nhiều tiến bộ về trình độ tiếng Anh so với lúc H'Hen Niê dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Lý do người hâm mộ trong nước chưa yên tâm là vì trước đó khi tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, H'Hen Niê đã bộc lộ khả năng tiếng Anh còn hạn chế. Ngay trong phần thử thách “Tôi là Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam”, H'Hen Niê cũng không nói được quá nhiều.

Nói về vấn đề ngoại ngữ của H'Hen Niê, Á hậu Dương Trương Thiên Lý - Giám đốc quốc gia Hoa hậu Hoàn vũ tại Việt Nam từng nhận xét: “Tôi không phủ nhận tầm quan trọng của việc sử dụng thành thạo tiếng Anh và H'Hen phải trau dồi, rèn luyện thêm khả năng ngoại ngữ của mình để ngày một hoàn thiện hơn”.

Đúng như sự kỳ vọng của Á hậu Dương Trương Thiên Lý, H'Hen Niê là cô gái mạnh mẽ và luôn cố gắng trau dồi bản thân. Chỉ sau một thời gian ngắn đăng quang Hoa hậu Việt Nam, khả năng ngoại ngữ của cô đã có nhiều tiến bộ vượt bậc.

H'Hen Niê là cựu sinh viên của Trường Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại. Thời còn học ở trường THCS Lê Hồng Phong và THPT Lê Hữu Trác, cô cũng luôn giành được thành tích tốt.

Mới đây, Hoa hậu H' Hen Niê gây bất ngờ khi khoe clip nói tiếng anh chuẩn mực và trôi chảy, cô nhận được nhiều sự ủng hộ cũng như khen ngợi về tinh thần ham học hỏi. Đoạn clip này cũng được xem là một trong những lần nói tiếng anh hiếm hoi của người đẹp 9X khiến người hâm mộ thích thú. Với sự cố gắng này, người hâm mộ rất mong Hoa hậu H'Hen Niê sẽ tỏa sáng xuất sắc ở đấu trường quốc tế.

Lùm xùm về trình độ tiếng Anh dở tệ của Hoa hậu Trần Tiểu Vy

Vào ngày hôm qua (9/11), Hoa hậu 18 tuổi Trần Tiểu Vy đã lên đường sang Trung Quốc dự thi Miss World. Đăng quang Hoa hậu Việt Nam, Tiểu Vy nhận được sự ủng hộ lớn từ người hâm mộ bởi nhan sắc vượt trội. Tuy nhiên, trình độ tiếng Anh của nữ sinh năm nhất Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM luôn là điều khiến fan không ngừng lo lắng.

Hoa hậu Trần Tiểu Vy đã lên đường dự thi Miss World.

Cụ thể, sau khi “soi” bảng thành tích học tập, cư dân mạng bàng hoàng khi phát hiện ra trong bảng điểm thi THPT quốc gia của cô, môn tiếng Anh chỉ được 4,6 điểm. Ngoài ra, Hoa hậu Trần Tiểu Vy cũng liên tục bị chê bai khi thể hiện khả năng tiếng Anh kém, thường xuyên bị ấp úng và không nói được một câu trọn vẹn.

Tiểu Vy chuẩn bị rất nhiều vali quần áo để thi đấu.

Nhan sắc xinh đẹp của Hoa hậu Trần Tiểu Vy.

Tuy nhiên, trình độ tiếng Anh của Tiểu Vy có vẻ như đã cải thiện chút ít sau khi đăng quang. Cụ thể trong sự kiện ra mắt ô tô của hãng VinFast mới đây, Tân Hoa hậu xuất hiện rất tự tin và giao tiếp với cựu danh thủ Beckham. Tuy không nói nhiều nhưng câu mà Tiểu Vy nói: “David, cảm ơn rất nhiều. Tôi có một món quà tặng anh” được cô phát âm khá chính xác bằng tiếng Anh.

Hoa hậu Trần Tiểu Vy nói tiếng Anh khi giao lưu với cựu danh thủ Beckham.

Trước đó, trong buổi giao lưu với người hâm mộ sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam, Trần Tiểu Vy cũng từng thừa nhận tiếng Anh không phải lợi thế của mình và đang tích cực trau dồi để có thể tự tin đại diện Việt Nam chinh chiến tại đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh - Miss World.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi (TH)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất