Học đường

Hình ảnh người ông ngồi quạt cho cháu trai của mình trên ghế đá trong ngày đầu tiên nhập học lay động cộng đồng mạng

Nhật Minh
Chia sẻ

Những câu chuyện về ngày đầu tiên đặt chân lên mảnh đất thành phố của các cô cậu tân sinh viên luôn ẩn chứa biết bao kỷ niệm đáng nhớ, và một trong số đó chính là hình ảnh người ông ngồi quạt cho cháu trai của mình chợp mắt trên ghế đá mới đây đã khiến cho cư dân mạng không khỏi xúc động.

Tạm rời xa vòng tay yêu thương của gia đình, bạn bè, quê hương, nơi đã gắn bó với mình gần 20 năm cuộc đời, các bạn trẻ lại chuẩn bị những hành trang cần thiết để bắt đầu cho mình một cuộc sống mới, cuộc sống của những tháng ngày sinh viên.

Và những ngày đầu tiên “chân ướt chân ráo” tại vùng đất mới luôn đọng lại cho các bạn trẻ những xúc cảm vô cùng đặc biệt. Và mới đây, khoảnh khắc người ông ngồi quạt cho đứa cháu trai của mình trên băng ghế đá đã để lại những ấn tượng vô cùng mạnh mẽ cho cộng đồng mạng.

Hình ảnh vô cùng đẹp này đã được ekip của trường Đại học Bách Khoa Hà Nội ghi lại và lan truyền rộng rãi trên khắp các diễn đàn mạng xã hội. Theo chia sẻ từ một số nguồn tin, hình ảnh trên được ghi lại vào lúc 12h trưa, thời điểm thủ đô Hà Nội đang hứng chịu cái nắng gay gắt đến gần 40 độ C. Thế nhưng cụ ông vẫn tranh thủ quạt cho cháu trai của mình để cậu bạn có thể chợp mắt trước giờ làm thủ tục nhập học.

Hình ảnh vô cùng đẹp của hai ông cháu được đăng tải trên fanpage HUST Media Club của trường Đại học Bách Khoa Hà Nội.

Hình ảnh đầy yêu thương này sau đó đã được ekip đăng tải lên fanpage HUST Media Club của trường Đại học Bách Khoa Hà Nội và nhận được vô số những lượt tương tác từ phía người dùng. Đa phần người xem đều để lại những lời ngợi khen dành cho tình cảm đặc biệt của hai ông cháu này, một số khác cũng “tranh thủ” chia sẻ những kỷ niệm của bản thân trong ngày đầu tiên nhập học.

Người dùng N.Q.H không ngại để dành những lời ngợi khen: “Một bức ảnh đẹp và nó cũng khiến ta phải suy nghĩ rất nhiều…”

Bạn T.C bình luận: “Ở Bách Khoa có con đường tình yêu và ở đó cũng ngập tràn cả tình mẫu tử và tình thầy trò”.

“Nhớ ngày xưa mình nhập học, quên mang học bạ lẫn giấy báo trúng tuyển” - Bạn V.S hài hước kể lại kỷ niệm về ngày đầu tiên nhập học của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất