Học đường

Hội thi 'ngáp to, ngáp khoẻ' ngày bế giảng năm học của những học sinh tiểu học khiến nhiều người bật cười

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Rất dễ hiểu khi từ sáng sớm, các em đã phải thức dậy cùng bố mẹ đến trường. Hơn nữa, hôm nay là ngày đặc biệt nên các em nhỏ phải ngồi ngoài trời dự lễ, lại đông người cùng tham dự nên dễ khiến các em mệt mỏi, ngái ngủ.

Sáng ngày 28/5, trường tiểu học Trung Văn ( Hà Nội) đã tổ chức lễ bế giảng năm học 2018 - 2019 với sự tham dự đông đủ của các thầy cô giáo, các em học sinh cùng các bậc phụ huynh.

Khác với những buổi học thường ngày, ngày hôm nay, nhà trường đã tổ chức buổi lễ bế giảng trong không khí trang nghiêm và nhiều cảm xúc. Thế nhưng, với các bạn học sinh nhỏ tuổi, việc phải ngồi ngoài trời nhiều giờ đồng hồ sẽ rất dễ khiến các bạn… ngáp ngủ và ngủ gật.

Chính khoảnh khắc đáng yêu ấy của các bạn nhỏ đã vô tình lọt vào ống kính của nhiếp ảnh. Qủa thật, buồn gì cũng có thể vượt qua chứ riêng buồn ngủ, chẳng thể tha cho học trò chúng ta ngày nào.

Bạn nhỏ đi dự lễ bế giảng nhưng chẳng may cơn buồn ngủ ập đến nên đang ngáp dài.

Có thể dễ hiểu khi từ sáng sớm, các em đã phải thức dậy cùng bố mẹ đến trường. Tuy nhiên, hôm nay là ngày đặc biệt phải ngồi ngoài trời dự lễ, lại đông người cùng tham dự nên dễ khiến các em mệt mỏi.

Cậu bé này cũng đang buồn ngủ đây mà.

Những khoảnh khắc đáng yêu vô tình lọt vào ống kính.

Gương mặt ai cũng tỏ vẻ mệt mỏi.

Cô bé có lẽ vì xúc động trong ngày cuối cùng của năm học.

Dù gì đi chăng nữa, các bạn nhỏ vẫn trông vô cùng đáng yêu.

Nguồn ảnh: Dominic Savio Hải Đăng 

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất