Học đường

Hình ảnh đôi bạn bên nhau 3 năm thanh xuân của thời học sinh khiến CĐM xuýt xoa ngưỡng mộ

Linh Chi
Chia sẻ

Bức ảnh hai bạn trẻ đi qua 3 năm thanh xuân với nhiều bước trưởng thành thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Dù mang nhiều áp lực học tập trong suốt 3 năm, nhưng đến lễ bế giảng, thế hệ học sinh nào cũng vậy, khóc đến đỏ hoe đôi mắt, tiếc nuối những ngày tháng ấy đã qua. Bởi đến ngày cuối cùng, giọt nước mắt ấy không phải rơi vì bài vở, kỳ thi,… mà vì những khoảnh khắc được vui cười vô tư cùng trò nghịch ngợm bên bạn bè đã trở thành kỷ niệm, sẽ chẳng còn có khi nào được sống lại giây phút ấy nữa. Hơn cả, là với thanh xuân của mỗi chúng ta, đều có một tình cảm thuần khiết, trong veo nhưng thật sâu lắng dành cho một người đặc biệt.

Mới đây, hình ảnh 2 bạn trẻ chụp cùng nhau trong ngày lễ tổng kết 3 năm học liên tiếp với nhiều sự thay đổi đã thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng.

Bức ảnh 3 năm thanh xuân thu hút sự chú ý trên mạng xã hội. Ảnh: Lan Ngọc Nguyễn

Qua 3 bức ảnh trong 3 năm được đặt cạnh nhau, từ ngày khoác lên mình tà áo dài trắng, dự lễ tổng kết đầu tiên đến giây phút rạng rỡ trong màu áo cử nhân, ai cũng đều thấy rõ từng bước trưởng thành của đôi bạn này cũng như tình bạn bền chặt, gắn bó của cả hai.

Bức ảnh đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, nhận về nhiều lượt thích, bình luận. Nhìn bức ảnh, có lẽ nhiều người cũng phần nào nhìn thấy bản thân mình trong đó, cũng từng có thời gian bên cạnh một cô bạn xinh xắn hay cậu bạn nghịch ngợm nhưng vô cùng quan tâm giống như vậy. Ở phần bình luận, nhiều bạn cũng chia sẻ về người bạn đặc biệt của mình trong quãng đời học sinh. Bên cạnh đó, cũng có không ít những bình luận bày tỏ sự ngưỡng mộ, xuýt xoa ghen tị với 2 bạn trẻ.

“Nhìn dễ thương quá đi thôi! Ước gì mình cũng có một cậu bạn thân như vậy”.

“Những năm tháng ấy dùng cả thanh xuân để chạy bệnh và ôn thi học sinh giỏi. Cố gắng để không bị out đội tuyển vì môn toán, tớ cũng có cậu nữa, bạn cùng bàn của tớ”.

“Dù như nào thì đó cũng là một thời thanh xuân đẹp đẽ”.

Một bạn cũng chia sẻ về người đặc biệt thời thanh xuân của mình. Ảnh: Thủy Phạm

Sau cùng, 3 năm qua đi, dù cuộc đời nhiều bề bộn đến thế nào hay có còn bên nhau như những năm tháng của tuổi 17 hay không, ở một góc nhỏ trong ký ức và trái tim vẫn luôn lưu giữ cảm xúc nhẹ nhàng, ngây ngô về một thời thanh xuân với hình bóng cậu ở đó, cùng nụ cười trong trẻo, tinh khôi nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất