Học đường

'Nhất quỷ nhì ma, thứ ba học trò': Hết trò giấu dép giờ còn giấu luôn cả xe của bạn, như thế này biết lấy xuống kiểu gì đây?

Mai Ninh
Chia sẻ

Nhất quỷ, nhì ma và nghịch thứ ba không ai khác chính là hội học trò!

Thuở đi học, tụi học trò nghĩ ra rất nhiều trò nghịch ngợm khác nhau. Nào là giấu cặp sách của bạn, nào vẽ mực lên áo nào là giấu mũ bảo hiểm. Tạm quên mấy trò dễ đoán ấy đi, mới đây các bạn ý vừa nghĩ ra trò giấu xe đẹp “hack não” khiến cư dân mạng được phen cười ngất.

Sẽ thật là tệ nếu rơi vào một buổi trưa, bạn tan học và không tìm thấy chiếc xe của bạn đâu. Hóa ra lũ bạn đã đem nó lên tận nóc nhà xe của trường và cho nằm lăn lóc trên ấy. Trò đùa này quả thực vừa hack não vừa tức tối.

Đã mất công đi tìm xe thì chớ giờ còn phải mò lên tận nóc nhà để lấy cái xe xuống khiến ai nhìn cũng thương. Mới đây, bức ảnh của hội nghịch ngợm giấu xe đạp vừa được chia sẻ trên Fanpage Bách Kinh Xây Confession thu hút rất nhiều bình luận từ phía cộng đồng mạng.

Cụ thể, nam sinh đã bị bạn cùng lớp giấu chiếc xe đạp sau khi tan học vào buổi trưa. Ai rơi vào hoàn cảnh này cũng đều mếu máo khóc thương vì tưởng đâu mất luôn xe đạp. Ai ngời hội bạn để cho lo lắng chán chê mới chỉ ra chỗ giấu xe cho đi lấy.

Biết tìm xe ở đâu bây giờ?
Ảnh: Nguyễn Thị Thư Lê/ Bách Kinh Xây Confessions

Hình ảnh này nhanh chóng thu hút tới hơn 7 nghìn lượt like, hơn một nghìn lượt share và những bình luận rôm rả từ cộng đồng mạng, Đây vốn là trò đùa vừa thương lại vừa buồn cười của tụi học trò. Hầu hết mọi người đều không nhịn được cười trước trò chơi ma quái này. Số khác đồng cảm với nam sinh vì chí ít một lần trong đời cũng bị bạn cùng lớp chơi cho “cú lừa” thót tim thế này!

“Ngày xưa đi học tụi mình còn giấu xe đạp bạn lên tận cây, nó mếu máo khóc đi tìm trong mà tội. Còn cả hội thì cứ lắn quay ra cười” - Đức Linh bình luận

“Trò đùa này thót tim thật đấy! Giấu như thế ai cũng nghĩ là mất xe rồi lo lắng cho mà xem”- Mai An chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Mai Ninh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất