Học đường

Hé lộ dàn giám khảo 'chất lừ' sẽ 'cầm cân nảy mực' trong đêm thi sơ loại Miss Hutech 2019

Hà Anh
Chia sẻ

Những cái tên sẽ xuất hiện ở vị trí ban giám khảo chấm sơ loại Miss Hutech 2019 khiến nhiều người bất ngờ vì sự đẳng cấp chuyên nghiệp.

Sau một thời gian “mở cổng” nhận hồ sơ đăng ký thì vào ngày 1/11 tới đây, ĐH Công nghệ TP.HCM sẽ tổ chức vòng thi sơ loại cho các thí sinh tham dự Miss Hutech 2019.

Lúc này, thành phần ban giám khảo chính là thông tin được mọi người săn lùng và háo hức đón đọc nhất. Mới đây, BTC đã chính thức công bố danh sách dàn giám khảo sẽ ngồi ghế nóng, đóng vai trò cầm cân nảy mực cho đêm thi sơ loại.

Cụ thể, danh sách này bao gồm:

Nhà thiết kế Việt Hùng

Nổi tiếng với biệt danh “Nhà thiết kế của các Hoa hậu Việt” với hơn 17 năm gắn bó trong lĩnh vực thời trang và các cuộc thi sắc đẹp, NTK Việt Hùng được đánh giá là “ông bầu Hoa hậu”. Anh là người đầu tiên có ý thức xây dựng hình ảnh một Hoa hậu gắn liền với các hoạt động từ thiện, quan hệ mật thiết với giới truyền thông giúp cho chiếc vương miện thêm tỏa sáng.

“Ông bầu” được tiếng “khó tính” này cũng là gương mặt nhà thiết kế hiếm hoi “phủ sóng” khắp các cuộc thi sắc đẹp từ Hoa hậu Việt Nam đến Hoa hậu Biển, Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam, Hoa hậu Áo dài… Nếu thống kê thì phải đến hơn 100 người đẹp được nhà thiết kế Việt Hùng hỗ trợ đã có ngôi vị. Trong số đó, nổi bật là Hoa hậu Mai Phương Thúy, Đặng Thu Thảo, Hương Giang, siêu mẫu Ngọc Bích…

Trong buổi lễ khởi động Miss HUTECH 2019, NTK Việt Hùng cũng đã trình diễn bộ sưu tập mới của mình mang tên “Hoa của đất” kèm theo thông điệp: Mỗi bạn sinh viên chính là một bông hoa đem lại hương sắc cho mái trường đại học. Trên hành trình chinh phục đỉnh cao tri thức, nhà trường và sinh viên không thể nào không có mối liên hệ gần gũi, gắn bó, đồng hành cùng nhau để phát huy những gì tốt nhất.

Đồng Ánh Quỳnh- Á Quân The Face Việt Nam 2017

Đồng Ánh Quỳnh là gương mặt nổi bật trong cuộc thi The Face 2017. Cô là học trò của HLV Minh Tú và cán đích ở vị trí Á quân năm đó. Với hình thể cân đối, gương mặt xinh đẹp cùng khả năng biến hóa đa dạng, Đồng Ánh Quỳnh đã thu hút được một lượng lớn fan hâm mộ và được rất nhiều người yêu mến sau cuộc thi.

Đảm nhiệm vị trí ban giám khảo trong vòng thi sơ khảo của Miss Hutech 2019, Đồng Ánh Quỳnh chắc chắn sẽ có những nhận xét chuyên môn đúng đắn, đưa ra những lời khuyên và góp ý tốt nhất cho các thí sinh, tìm ra những gương mặt nữ sinh xứng đáng nhất để lọt vào vòng trong.

Bác sĩ Trịnh Thị Vân Anh - Hoa hậu Quý bà Duyên dáng Việt Nam

Bác sĩ Trịnh Thị Vân Anh đã có hơn 30 năm kinh nghiệm ở vị trí bác sĩ trưởng của hãng hàng không Pacific Airlines (nay là Jetstar Pacific Airlines). Hiện bà đang là Giám đốc vẻ đẹp và phong cách tại Charm Beauty. Trịnh Thị Vân Anh từng là một trong mười Người đẹp Hà Nội 1989, Á hậu thời trang tuổi 40, Hoa hậu OMO năm 1999 và gần đây nhất là giải Hoa hậu quý bà duyên dáng nhất Việt Nam năm 2009. Bà được coi là một chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực y tế và sắc đẹp.

Với quan niệm “Người phụ nữ thành công là người phụ nữ đẹp từ trong tâm hồn đến vẻ bên ngoài”, đây sẽ là tiêu chí khắt khe để bà đánh giá được gương mặt nữ sinh nổi bật nhất trong cuộc thi. Các thí sinh cũng sẽ được lắng nghe những lời tư vấn chân thành từ bà trong việc giữ gìn sức khỏe, dáng vóc, chế độ tập luyện và những bí quyết để thể hiện nét đẹp của bản thân.

Võ Thị Ngọc Huyền - Á hậu Doanh nhân thế giới người Việt, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Mỹ phẩm Huyền Cò, sinh viên ngành Kế toán Hutech

Tự lực gây dựng nên Công ty TNHH một thành viên Huyền Cò, mang thương hiệu mỹ phẩm riêng của mình từ khi mới chỉ là sinh viên năm 2 ngành kế toán của Đại học Hutech. Ngọc Huyền cũng từng được vinh danh là Doanh nhân Việt Nam thế kỷ XXI và Thương hiệu sản phẩm-dịch vụ xuất sắc được tin dùng năm 2014 do Trung ương Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam bình chọn.

Sinh năm 1995, xinh đẹp, tài năng, thông minh và bản lĩnh, Võ Thị Ngọc Huyền không chỉ là một gương mặt nổi bật đáng để noi theo của các bạn sinh viên trường Hutech mà còn hứa hẹn sẽ là một vị giám khảo đưa ra những đánh giá công tâm, những lời nhận xét sắc sảo dành cho các bạn thí sinh.

Nhạc sỹ, ca sỹ Sỹ Luân - Giám đốc Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật

Sỹ Luân đã là một cái tên quen thuộc với các bạn trẻ. Sinh năm 1982, anh nổi tiếng từ thời học phổ thông và được khán giả tuổi teen rất yêu thích.

Tham gia thành phần ban giám khảo của Miss Hutech 2019, Sỹ Luân sẽ mang đến nhiều phân tích khách quan, tinh tường từ con mắt của một người nghệ sĩ nổi tiếng.

Với thành phần Ban giám khảo toàn những tên tuổi nổi bật và có chuyên môn cao, kinh nghiệm nhiều năm trong nghệ thuật hoặc lĩnh vực sắc đẹp, chắc chắn Miss Hutech 2019 sẽ vô cùng “nóng” ngay từ vòng sơ khảo. Cùng chờ đón xem đâu sẽ là những nhan sắc nổi trội được Ban giám khảo đánh giá cao và hứa hẹn sẽ đi sâu trong cuộc thi nhé.

Cuộc thi Miss Hutech 2019 nhận hồ sơ đăng ký đến hết ngày 31/10/2018

Vòng Bán kết dự kiến diễn ra từ ngày 27/10 - 11/11/2018 gồm các phần thi: Tình nguyện vì cộng đồng; Phần thi Tài năng tỏa sáng; Phần thi Bình chọn. BGK sẽ tổng hợp điểm các phần thi để chọn ra 20 thí sinh xuất sắc vào vòng Chung kết.

Vòng Chung kết dự kiến diễn ra từ ngày 24/11 - 02/12/2018 gồm Phần thi Trang phục Áo dài; Phần thi Trang phục Dạo phố. BTC tổng hợp điểm các phần thi cho đêm Chung kết - Trao giải.

Saostar hân hạnh là đơn vị bảo trợ truyền thông chính thức của cuộc thi Miss Hutech!

Chia sẻ

Bài viết

Hà Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất