Học đường

Đang đi siêu thị bỗng hay tin được nghỉ học, cậu nhóc lập tức ‘quẩy’ theo nhạc khiến CĐM thích thú

Nhật Minh
Chia sẻ

Dù không biết chuyện gì đang xảy ra, thế nhưng các bạn nhỏ vẫn bất chấp tất cả, bởi lẽ việc nghỉ học từ lâu đã là ao ước của biết bao nhiêu cô cậu học trò.

Dịch bệnh viêm phổi cấp do virus Corona gây nên đang trở thành một trong những vấn đề nóng bỏng hiện nay. Số ca nhiễm bệnh, người tử vong do dịch bệnh này ngày một tăng khiến cho các quốc gia phải tăng cường các biện pháp ứng phó với dịch bệnh.

Trước thực trạng trên, Thủ tướng Chính phủ đã yêu cầu với Bộ Giáo dục - Đào tạo có công văn chỉ đạo, yêu cầu sắp xếp cho học sinh tạm nghỉ học để có những biện pháp khắc chế dịch bệnh. Tính đến hiện tại, rất nhiều tỉnh thành trên cả nước đã quyết định cho học sinh, sinh viên nghỉ học, điều này đã khiến cho các bạn trẻ “vui như Tết”.

Mới đây, một đoạn video ngắn ghi lại khoảnh khắc một cậu nhóc đang đi siêu thị cùng mẹ thì bất ngờ nhận được thông báo cho nghỉ học từ nhà trường. Điều này đã khiến cho cậu bé ngay lập tức có màn thể hiện bất ngờ khiến đông đảo người dùng không khỏi thích thú.

Đoạn clip ghi lại cảm xúc của cậu nhóc khi hay tin mình sẽ được nghỉ học. Clip: Nam My Le

Theo đó, vị phụ huynh này đã chia sẻ cảm xúc của mình trên mạng xã hội: “Đây là con em ạ. Vừa được tin nghỉ thêm 1 tuần nữa vì dịch Corona mà cu cậu mừng quá quẩy luôn cùng nhạc trong siêu thị. Em thấy buồn cười quá nên quay lại. Đúng là trẻ con luôn hồn nhiên ngây thơ, dịch gì thì dịch nhưng cứ được nghỉ là sướng nhất, chỉ có bố mẹ là lo sẽ gửi ai trông cả tuần bây giờ”.

Ngay sau khi xem xong đoạn clip, nhiều cư dân mạng đã không nhịn được cười trước biểu cảm đáng yêu của cậu nhóc. Nhiều người cho rằng, các cô cậu học trò chẳng cần biết gì cả, chỉ cần biết được thông tin mình sẽ nghỉ học là vui ngay!

- “Cậu nhóc đáng yêu quá!”.

- “Không liên quan nhưng cháu nhảy khớp nhạc phết đấy, có tương lai làm vũ công lắm đây”.

- “Tình trạng chung của nhiều gia đình lúc này”.

- “Hẳn người buồn nhất hiện tại có lẽ là các bậc phụ huynh”.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất