Học đường

Hậu thi THPT quốc gia hot girl ngủ gật từng gây sốt trong 'Nóng cùng World Cup' có cuộc sống sang chảnh cỡ nào?

Vương Phi
Chia sẻ

Ít ai biết, Thủy Tiên chính là cô tiểu thư con nhà giàu chính hiệu. "Soi" những bức ảnh trên mạng xã hội, mọi người phát hiện cô nàng có cuộc sống sang chảnh đến mức đáng ghen tỵ.

Nhắc đến hot girl ngủ gật, chắc chắn nhiều người không còn cảm thấy xa lạ. Cô bạn Nguyễn Thủy Tiên được biết đến với bức ảnh chụp lén khi đang ngủ gật giữa sân trường THPT Mỹ Hào (Hưng Yên). Tiếp đó, người đẹp được quan tâm nhiều hơn khi tham dự chương trình “Nóng cùng World Cup 2018”.

Thời gian gần đây, Thủy Tiên cũng thường xuyên xuất hiện trong các trận đấu bóng để cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam. Ngày 3/8, trên sân cỏ Mỹ Đình, hot girl Hưng Yên được truyền thông Hàn để ý khi xuất hiện trên khán đài cổ vũ cho đội nhà. Tờ Ya Chuk còn khẳng định, cổ động viên xinh đẹp này chính là một trong những yếu tố giúp đội tuyển Việt Nam thu hút sự quan tâm từ bạn bè quốc tế.

Trước đó, người đẹp từng là gương mặt triển vọng khi lọt top 12 của chương trình Vietnam Idol 2016 và lọt top 50 Kpop Star Hunt 2012.

Hot girl Thủy Tiên rất chăm cập nhật các hoạt động trên trang cá nhân.

Không những xinh đẹp, giọng hát hay, cô nàng này còn sở hữu thành tích học tập đáng nể, là học sinh giỏi trong suốt 12 năm học.

Sau kỳ thi tốt nghiệp THPT, hot girl Thủy Tiên hiện đang có cuộc sống rất vui vẻ bên gia đình. Đáng chú ý, cô nàng thường xuyên khoe những bức ảnh về căn hộ sang chảnh, quần áo hàng hiệu, đồ ăn cao lương mỹ vị cùng những bức ảnh du lịch có vẻ tốn kém, đắt đỏ… Những điều này đã khiến mọi người tin chắc, Thủy Tiên chính là tiểu thư con nhà giàu chính hiệu.

Cùng chiêm ngưỡng một số bức ảnh được Thủy Tiên chia sẻ gây sốt cộng đồng mạng nhé!

Vóc dáng nuột nà của hot girl Hưng Yên.

Thân hình đồng hồ cát đúng chuẩn hot trend của cô nàng 19 tuổi.

Thủy Tiên khiến mọi người ghen tỵ vì những bộ cánh hàng hiệu, thường xuyên đi du lịch.

Thủy Tiên khoe ảnh nấu ăn trong căn hộ cao cấp.

Bát canh tổ yến hầm mà cô bạn khoe trên mạng xã hội.

Một góc trong căn hộ cao cấp mà Thủy Tiên đang sinh sống cùng gia đình.

Mỹ phẩm của hot girl Hưng Yên đều là hàng hieeujd dắt đỏ.

Fan dễ dàng nhận ra Thủy Tiên có sở thích xài đồ hiệu.

Thành quả shopping của cô bạn.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất