Học đường

Háo hức đón noel, học sinh 'lớp người ta' chuẩn bị cây thông dán đầy thiệp trước cả tháng

Hà Anh
Chia sẻ

Còn hơn 1 tháng nữa mới đến Giáng sinh nhưng có lẽ vì quá háo hức nên các bạn học sinh của lớp học này đã chuẩn bị cây thông noel ngay từ bây giờ.

Với những bạn trẻ, dù không phải là người có đạo thì Noel vẫn rất hấp dẫn. Bởi lẽ vào ngày này không khí vô cùng nhộn nhịp khi người người nhà nhà ra sức đi mua sắm, trang hoàng nhà cửa, dành thời gian tụ tập và vui đùa bên nhau.

Chắc chắn vì quá háo hức mong chờ đến thời gian ấy nên mới giữa tháng 11 nhưng các bạn học sinh của lớp học này đã chuẩn bị cho ngày lễ giáng sinh vô cùng hoành tráng. Để mang không khí noel đến sớm, các bạn đã trang trí một cây thông noel dán đầy thiệp mừng và trong những tấm thiếp đó ẩn chứa những món quà hứa hẹn không kém.

Cây thông đón noel sớm vô cùng hoành tráng của các bạn học sinh

Màn chuẩn bị giáng sinh sớm này đã gây ấn tượng với cộng đồng mạng và nhận được rất nhều những bình luận thể hiện sự thích thú. Nhiều bạn cho rằng chưa đến giáng sinh mà lớp đã chuẩn bị chu đáo như vậy, chắc chắn rằng ngày giáng sinh thật sự các bạn sẽ còn bùng nổ hơn nữa.

Có bạn lại tếu táo xin địa chỉ của lớp học để giáng sinh đến tham gia vui cùng.

Bạn Thanh Trà lên tiếng: “Ấn tượng quá. Chưa đến giáng sinh mà đã kỹ càng như vậy. Giáng sinh năm nay chắc chắn các bạn sẽ làm một trận ra trò luôn”

Bạn Mai Hoa đồng tình: “Trước lớp mình đi học cũng như vậy. Đến giáng sinh thầy chủ nhiệm còn giả làm ông già noel phát quà cho từng người. Sao mà nhớ những ngày tháng ấy quá?”

Bạn Trang Lê thêm vào: “Mấy bạn này chắc chuẩn bị 3 ngày lễ trong 1 luôn. Đón 20-11, Đón Noel và đón Tết một thể”

Bạn Như Quỳnh lại hài hước: “Cho t xin info lớp với. Giáng sinh đến quậy cùng cho vui”

Chia sẻ

Bài viết

Hà Anh

Tin mới nhất