Học đường

Háo hức đón chờ 2 tiết mục tài năng nhất ĐH Gia Định tại Chung kết 'Miss University NHG 2020'

Sơn Ca
Chia sẻ

Tại chung kết "Miss University NHG 2020", ĐH Gia Định có 2 tiết mục dự thi Tài năng đến từ thí sinh Nguyễn Thị Minh Hậu (hiện là Sinh viên năm nhất, ngành Quản trị kinh doanh) và cặp chị em song sinh Trương Khánh Linh và Trương Yến Linh (Sinh viên năm nhất, ngành Ngôn ngữ Anh). 

Vào lúc 19h tối nay (27/12) tại Đại học Gia Định sẽ chính thức diễn ra vòng Chung kết “Miss University NHG 2020”. Đến thời điểm hiện tại, Top 20 trường Đại học Gia Định đã và đang gấp rút chuẩn bị chu đáo “tất tần tật” mọi khâu từ khả năng biểu diễn, khả năng ứng xử, trang phục… để xuất hiện tự tin nhất trong đêm thi quyết định này.

Được biết, ngoài các phần trình diễn với các trang phục áo dài, thể thao, dạ hội; phần thi ứng xử thì trong đêm Chung kết này, Đại học Gia Định còn có 2 tiết mục dự thi Tài năng đến từ thí sinh Nguyễn Thị Minh Hậu (hiện là Sinh viên năm nhất, ngành Quản trị kinh doanh) và cặp chị em song sinh Trương Khánh Linh và Trương Yến Linh (Sinh viên năm nhất, ngành Ngôn ngữ Anh).

Theo chia sẻ của thí sinh Minh Hậu, đến với đêm Chung kết, cô bạn sẽ mang đến sân khấu đêm Chung kết tiết mục nhảy hiện đại trên nền nhạc sôi động cùng với sự hỗ trợ của vũ đoàn. Tiết mục này, Minh Hậu được biên đạo nhảy của Trường hỗ trợ khá tận tình, dù chỉ tập luyện trong thời gian ngắn nhưng cô bạn khá tự tin mình sẽ bùng nổ trên sân khấu “Hoa khôi Sinh viên NHG 2020” trong tối nay.

Thí sinh Nguyễn Thị Minh Hậu

Cũng là một trong Top 20 thí sinh sẽ trình diễn trong đêm Chung kết để tìm ra ngôi vị cao nhất, trước đó, Minh Hậu từng chia sẻ: “Mình đã và đang cố gắng rất nhiều cho đêm thi Chung kết. Thú thực, mình vẫn chưa tự tin khi bước catwalk, một phần vì chưa có kinh nghiệm, phần nữa là do sân khấu mặt kính khá trơn khiến mình phải tập luyện rất nhiều. Bên cạnh đó, so với các thí sinh khác, mình cũng không có chiều cao ấn tượng nên cũng có một chút xíu tự ti. Tuy nhiên, bản thân mình là người dạt dào nhiệt huyết, tràn trề năng lượng nên mình tin rằng, mình sẽ gây ấn tượng với giám khảo và khán giả trong đêm chung kết này”.

Tiết mục tài năng thứ 2 thuộc về chị em song sinh Trương Khánh Linh và Trương Yến Linh, 2 cô gái xinh đẹp sẽ thể hiện ca khúc “Nhiều người ôm giấc mơ” (Lê Cát Trọng Lý) cùng với phần múa minh họa của vũ đoàn.

Chị em song sinh Trương Khánh Linh, Trương Yến Linh

Theo chia sẻ của 2 cô bạn Trương Khánh Linh và Trương Yến Linh, trong tiết mục này, cả 2 bạn được nhạc sĩ Lưu Thiên Hương tận tình hỗ trợ và tập luyện. Dù chỉ có 5 ngày vừa luyện hát vừa luyện vũ đạo nhưng 2 bạn đã rất sẵn sàng để xuất hiện trong đêm Chung kết “Hoa khôi Sinh viên NHG 2020”.

Trước thềm Chung kết, Khánh Linh và Yến Linh cũng gửi gắm mong muốn đến Top 20 các thí sinh sẽ tự tin tỏa sáng và thi đấu hết mình. Đồng thời, 2 cô gái nhỏ nhắn cũng mong muốn mọi người cổ vũ cho tiết mục của 2 chị em trong đêm thi quan trọng này.

2 cô bạn dự thi tiết mục tài năng với bài hát “Nhiều người ôm giấc mơ”.

Dù không lọt vào Top 20 nhưng trước đó, Khánh Linh và Yến Linh là 2 gương mặt gây ấn tượng mạnh tại buổi sơ khảo đầu tiên vào buổi sáng 12/12/2019 ở trường Đại học Gia Định.

Không chỉ tự tin về thần thái, khả năng biểu diễn và kiến thức trí tuệ, chị em họ Trương cho biết bản thân còn tự tin về việc không ngại ngần thể hiện những mặt tốt và lan tỏa được nhiệt huyết tuổi trẻ của mình.

Chia sẻ nhanh tại buổi sơ khảo, cặp song Linh cho biết mình tham gia cuộc thi không chỉ vì giải thưởng đầy hấp dẫn 100 triệu, mà còn muốn tự thử thách bản thân và được làm điều mình yêu thích, khiến bản thân cảm thấy được hạnh phúc.

Cuộc thi “Hoa khôi sinh viên NHG 2020” là sân chơi dành riêng cho nữ sinh của 4 trường đại học nằm trong hệ thống giáo dục Nguyễn Hoàng (NHG) bao gồm Đại học Quốc tế Hồng Bàng, Đại học Hoa Sen, Đại học Gia Định và Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu.

Cuộc thi nhằm tôn vinh vẻ đẹp của nữ sinh viên, đặc biệt là vẻ đẹp trí tuệ, tài năng, sự tự tin, năng động, cổ vũ động viên sinh viên tích cực trong học tập, tham gia các hoạt động xã hội, cộng đồng, có tấm lòng nhân ái, biết yêu thương và chia sẻ.

Vào ngày 27/12 tới đây, vòng chung kết của “Hoa khôi sinh viên NHG 2020” sẽ được tổ chức tại Đại học Gia Định; Trường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu sẽ được tổ chức vào ngày 3/1/2020; tại Đại học Quốc tế Hồng Bàng được tổ chức vào ngày 5/1/2020; tại Đại học Hoa Sen được tổ chức vào ngày 12/1/2020.

Thí sinh đạt ngôi vị cao nhất sẽ giành được những giải thưởng vô cùng giá trị như sau:

- Hoa khôi: 100 triệu đồng và vương miện (50 triệu đồng tiền mặt và 50 triệu đồng học bổng).

- Á khôi: 30 triệu đồng (15 triệu đồng tiền mặt và 15 triệu đồng học bổng).

- 8 thí sinh lọt TOP 10: 3 triệu đồng/giải.

Để xem thêm các thông tin khác, mời các bạn sinh viên xem tại fanpage và website tại các trường Đại học trên.

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất