Học đường

Hành động xấu xí phía sau bức ảnh kỷ yếu khiến nhiều người ngao ngán

Hà Anh
Chia sẻ

Ảnh kỷ yếu ghi dấu một phần kỷ niệm trước khi kết thúc một giai đoạn học tập của các bạn trẻ nên ai cũng muốn có cho mình những tấm ảnh đẹp nhất, độc đáo nhất. Tuy nhiên vẫn có những hành động chưa đẹp trong những tấm hình ấy.

Mới đây câu chuyện kỷ niệm về mùa kỷ yếu được một bạn nữ đăng tải trên trang fanpage khá nổi tiếng trong cộng đồng mạng. Bức ảnh bạn đưa lên chụp một nhóm các bạn sinh viên cùng nhau tạo dáng nhảy lên như thể hiện sự đoàn kết và tinh thần sôi nổi nhiệt tình của tuổi trẻ. Tuy nhiên, địa điểm mà nhóm bạn thực hiện dáng pose này lại không được phù hợp cho lắm. Nhóm bạn nhảy lên trên nền cỏ và phía trước là tấm biển ghi dòng chữ rõ ràng: “Yêu cầu không dẫm lên cỏ”.

Bài viết thể hiện thái độ bức xúc của bạn nữ và nhận được rất nhiều những ý kiến đồng tình. Cụ thể, nội dung bài viết như sau:

“Câu chuyện muôn thuở mùa kỷ yếu. 

Khi các bạn sinh viên đại học đi chụp kỉ yếu nhưng tự nhiên lại bị mù chữ. T chẳng biết có phải người khó tính không. Nhưng khi nhìn thấy bức ảnh này lần thứ 2 rồi t vẫn thấy khó chịu vô cùng ( lần 1 là cách đây 2 năm). Lần 1 t đã lướt qua vì nghĩ cũng chẳng phải chuyện của mình .Nhưng 2 năm sau các bạn ý vẫn tự hào chia sẻ bức ảnh đấy, thì t cũng không hiểu các bạn tự hào cái gì ? Có người nhắc nhở nhưng hình như không ngộ ra được vấn đề… ' Bay' có nhiều chỗ “bay” mà các bạn trẻ”,

Bức ảnh thu hút sự chú ý của cư dân mạng. (Nguồn: Không sợ chó)

Phía dưới bức ảnh là phần bàn luận sôi nổi của cộng đồng mạng:

Bạn Mai Hoa bức xúc: “Nãy vừa thấy ảnh mọi người bỏ dép để lên đường nhựa mới làm, nhìn quả ảnh này thấy có học mà ý thức tồi tệ khủng khiếp”

Bạn Lâm Lê gay gắt: “Sao phải che??? Bạn up lên cho mọi người chiêm ngưỡng. Vô ý thức còn mặt dày”

Bạn Nhât Linh châm chọc: “Độ tuổi thực sự đúng là không quyết định ý thức”.

Bạn Văn Toàn Nguyễn thì phát hiện ra địa điểm chụp bức ảnh: “Văn miếu đây mà, đợt pokemon go còn thịnh hành hay qua đây, thấy cảnh tượng này suốt”.

Ảnh kỷ yếu ghi lại dấu ấn của miền ký ức của một thời và không thể thiếu đối với các bạn học sinh, sinh viên thời đại này. Nhưng có nhiều nơi và nhiều hành động phù hợp khác để chúng ta chụp được bộ ảnh ưng ý mà không gây phản cảm. Hãy chú ý các bạn nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất