Học đường

Hành động bất ngờ của lớp trưởng khiến cộng đồng mạng thay nhau khen ngợi: ‘Đúng là anh cả nhà người ta!’

Nhật Minh
Chia sẻ

Sợ các bạn cùng lớp không thuộc bài, mới đây, một cậu lớp trưởng đã vẽ tường tận 12 động tác thể dục khác nhau vào giấy nhằm giúp mọi người “vượt ải thể dục” một cách dễ dàng.

Môn học thể dục luôn là một trong những nỗi ám ảnh kinh hoàng đối với các cô cậu học trò, đặc biệt là các bạn có học lực khá giỏi, những người có thể nói là rất giỏi về văn hóa, các môn học chuyên ngành nhưng lại vô cùng “khó nhằn” với môn thể dục.

Không những thế, mãi đến khi lên được giảng đường đại học, việc sinh viên đăng ký đến tận lần 3 lần 4 để “trả nợ” học phần thể dục luôn là một trong những điều thường xuyên diễn ra và không khó để bắt gặp những trường hợp này.

Mới đây, để giúp các bạn cùng lớp nhớ được lâu hơn các động tác thể dục trước khi bước vào giờ học, một anh chàng lớp trưởng đã vẽ tường tận bài tập thể dục vào trong một mảnh giấy với đầy đủ những dòng chú thích, hình ảnh minh họa cho động tác,… vô cùng chi tiết khiến nhiều người xem không khỏi thích thú.

Mảnh giấy ghi lại 12 động tác thể dục của anh chàng lớp trưởng. Ảnh: Thùy Linh/Group Trường Người Ta

Đặc biệt hơn, đối với những động tác khó, cậu bạn còn hài hước đính kèm thêm những thông tin nhằm minh họa cho những nét vẽ nguệch ngoạc của mình, nguyên văn một số dòng chú thích được cậu bạn lớp trưởng này ghi trong mảnh giấy như sau: “Tay đan chéo xoay khớp cổ tay, chân”, “chân trái lên trước ép dọc”, “hai tay chạm vai xoay khớp vai”,…

Mảnh giấy thể hiện 12 động tác thể dục này sau đó đã được chia sẻ lên một diễn đàn lớn chuyên về học đường và nhanh chóng thu hút sự chú ý từ phía người dùng. Rất nhiều những bình luận khác nhau đã được cư dân mạng để lại nhằm khen ngợi hành động “đầy tính tập thể” của cậu bạn.

Một số khác còn ao ước rằng có thể sở hữu được anh chàng lớp trưởng đầy tâm lý này, một số thì đã thể hiện sự ganh tị của mình bằng cách để lại những biểu cảm khiến nhiều người dùng “cười rụng rốn” như: “Đúng là anh cả nhà người ta!” hay “Lớp trưởng người ta chưa bao giờ khiến mình thất vọng”,…

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin mới nhất