Học đường

Hàng ngàn sinh viên hào hứng giao lưu với BLV Quang Huy tại kí túc xá duy nhất được chiếu trận chung kết World Cup 2018

Phương Phạm
Chia sẻ

Hàng ngàn sinh viên hào hứng có mặt tại trung tâm KTX khu B ĐHQG TP.HCM để đón xem trận chung kết World Cup 2018. Không những được xem ngoài trời trên màn ảnh lớn, các bạn sinh viên còn được giao lưu trực tiếp với BLV Quang Huy và được dùng nước suối miễn phí.

Tối ngày 15/7, hàng ngàn sinh viên yêu bóng đá đã có mặt từ rất sớm chọn cho mình những vị trị đẹp nhất để chuẩn bị sẵn sàng đón xem trận chung kết World Cup diễn ra vào lúc 22h giữa hai đội Pháp - Croatia.

Có mặt từ rất sớm để chuẩn bị theo dõi trận đấu khép lại World Cup 2018

Sau hơn 1 tháng diễn ra, giải bóng đá thế giới chính thức khép lại bằng trận chung kết giữa đội Pháp và Croatia. Sự kiện thu hút đông đảo người hâm mộ, các bạn sinh viên cũng háo hức đón chờ ai sẽ là đương kim vô dịch của Cúp vàng bóng đá thế giới.

Hàng ngàn bạn sinh viên cùng nhau tập trung ở màn hình trước tòa nhà BA1 để đón xem

Với số lượng hơn 20 ngàn sinh viên đang sinh sống, kí túc xá khu B ĐHQG TP.HCM là kí túc xá duy nhất trong cả nước được ưu ái tổ chức phát trực tiếp trận chung kết World Cup. Không khí vui tươi, háo hức của các cổ động viên trẻ cuồng nhiệt đón chờ, theo dõi trận chung kết đến phút chót.

Cùng nhau la hét, vui mừng khi đội bóng ưu thích ghi bàn thắng, bạn Nguyễn Anh Khoa (sinh viên trường ĐH KHTN TP.HCM) chia sẻ: “Mình đã rủ bạn đến đây từ 7 rưỡi tối để chọn chỗ ngồi dễ theo dõi màn hình nhất. Đây là trận bóng cuối cùng của mùa World Cup rồi bỏ lỡ thì tiếc lắm, mình rất hâm mộ Pháp và hi vọng Pháp sẽ giữ phong độ và giành vô địch”.

Không những các đấng mày rầu, các bạn nữ cùng hòa chung niềm đam mê môn thể thao vua

Bên cạnh những cổ động viên cuồng nhiệt, một số bạn dù không có niềm đam mê mãnh liệt với bóng đá nhưng cũng hòa chung không khí, đón xem trận bóng lớn nhất hành tinh này. Bạn Đỗ Thu An (sinh viên trường ĐH KHXH - NV TP.HCM) chia sẻ: “Mình không yêu thích bóng đá nhiều như các bạn khác, nhưng trận chung kết mình cũng muốn tụ tập xem cùng bạn bè cho vui. Dù không hâm mộ đội nào cả, nhưng cả đám cá cược vui nhau chầu chè, chầu trà sữa nên tụi mình cũng theo dõi chi tiết lắm”.

Nước uống phục vụ miễn phí được đặt tại bàn cho những ai có nhu cầu

Chương trình phát nước uống miễn phí tại bàn, những phiếu thăm may mắn cùng với đó là được giao lưu, trò chuyện với bình luận viên nổi tiếng Quang Huy trong quá trình theo dõi trận bóng thực sự đã tạo ra một sân chơi giải trí vui tươi, lành mạnh, giải tỏa căng thẳng học tập cho các bạn sinh viên.

Không khí đông đúc, một số bạn sinh viên đến sau nguyện ngồi ở bãi cỏ để theo dõi

Dù đã được bố trí rất nhiều ghế ngồi cùng hệ thống ánh sáng tiện nghi, tuy nhiên số lượng cổ động viên quá đông dẫn đến tình trạng nhiều bạn phải đứng xem hoặc ngồi bệt xuống cỏ. Nhiều bạn chọn ngồi trên những chiếc máy tập thể dục bên cạnh, vừa tập thể dục, vừa xem bóng đá.

Phá bỏ thông lệ thường nhật là đóng cửa, các bạn sinh viên phải lên phòng sau 23h mỗi ngày, kí túc xá cho phép các sinh viên được hòa chung không khí náo nhiệt của trận chung kết. Không chỉ xem ở màn hình lớn, nhiều bạn sinh viên chọn cách xem ở các hàng quán trong khuôn viên kí túc xá để tiện theo dõi hơn, một số bạn cùng bạn bè ra ngoài.

Trận đấu đã chính thức khép lại với tỉ số 4-2. Vượt qua 32 đội chơi, Pháp bản lĩnh một lần nữa trong lịch sử giành được chiếc cúp vàng, trở thành nhà đương kim vô địch World Cup 2018.

Một số hình ảnh không khí cổ vũ World Cup cuồng nhiệt của các sinh viên KTX khu B ĐHQG TP.HCM:

fvvfv

Trời khá nóng, nhiều bạn mang theo quạt để sử dụng trong quá trình theo dõi trận đấu

Bình luận viên Quang Huy cũng được mời đến để hòa chung không khí cùng sinh viên

Nhiều bạn không ngại đứng gần 2 tiếng đồng hồ để theo dõi hết trận đấu

Một số bạn tận dụng những chiếc máy tập thể dục để ngồi theo dõi

Trước khi chờ xem trận đấu, các bạn sinh viên cùng thử vận may của mình bằng những phiếu thăm từ BTC

Các bạn sinh viên vẫn tập trung theo dõi nhiệt tình.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Phạm

Tin mới nhất