Học đường

Hàng loạt sự kiện phát người yêu miễn phí ở các trường Đại học: Có gấu chỉ nhờ 1 cú click, ngại gì không tham gia

Theo Helino
Chia sẻ

Trào lưu tưởng chừng nhảm nhí này lại được đông đảo sinh viên tham gia. Nó như là 1 cách để các anh chị sinh viên đi trước chào đón tân sinh viên vào trường.

Ngoài nỗi lo học hành thì nỗi lo lớn nhất mà sinh viên gặp phải chính là học 4 năm vẫn chẳng có người yêu. Sự lo lắng này còn lan tỏa đến tân sinh viên khi nhiều em chưa nhập học đã đăng đàn hỏi: “Thế người yêu là phát lúc nhập học hay học xong nhận bằng tốt nghiệp mới có người yêu.”

Để trấn an tân sinh viên, các anh chị đi trước đã vô cùng hài hước khi tạo ra hàng loạt event phát người yêu ở khắp các trường Đại học. Từ Bách khoa đến Kinh tế Quốc dân, Ngân hàng, Học viện Báo chí, Học viện Tài chính, Đại học Văn hóa Hà Nội…

Độ hot của trào lưu này là không thể nào phủ nhận. Event nào cũng thu hút hàng nghìn người tham gia với hàng loạt bình luận, chia sẻ. Và không chỉ tân sinh viên, đông đảo sinh viên đang học hay những người đã tốt nghiệp cũng nhấn nút tham gia với hi vọng nhỏ nhoi kiếm được người yêu chỉ nhờ 1 cú click.

Sự kiện phát người yêu “miễn phí” ở Bách khoa thu hút hàng nghìn người tham gia

Sinh viên Đại học Văn hóa Hà Nội cũng tổ chức phát người yêu

Bạn Linh, tân sinh viên ngành Kỹ thuật Hóa học của Đại học Bách khoa chia sẻ: “Biết chỉ là 1 trào lưu vui trên mạng xã hội nhưng nó khiến mình khá thích thú. Mới đầu vào trường căng thẳng chưa biết gì, nhưng thấy các anh chị sinh viên trường vui tính thế này cũng hi vọng 4 năm tới mình sẽ có 1 quãng đời sinh viên ý nghĩa.”

Trào lưu này đã lan rộng đến các trường Đại học, Cao đẳng trên toàn quốc. Xem ra nhu cầu muốn thoát ế của sinh viên quá lớn. Trên các diễn đàn sinh viên các trường thì vấn đề tìm người yêu luôn được nhắc đi nhắc lại.

Bắt đầu cuộc sống sinh viên đầy căng thẳng, mới lạ, những trào lưu tưởng chừng “nhảm” này lại như 1 liều thuốc tinh thần, 1 thú vui cho tân sinh viên. Hàng năm, đây được xem như 1 trong những “thủ tục” chào đón tân sinh viên của các trường bên cạnh các chương trình văn nghệ ở trường.

Học viện Tài chính

Đại học Tôn Đức Thắng ở TP HCM

Học viện Ngân hàng

Cao đẳng Thực hành FPT

Chia sẻ

Bài viết

Theo Helino

Tin mới nhất