Học đường

Hàng loạt nhà vệ sinh nữ tại các trường học dính chồng chéo vết son môi trên tường khiến nhiều người ngao ngán

Sơn Ca
Chia sẻ

Các vết quẹt son môi chồng chéo lên nhau tạo cảm giác vô cùng khó chịu và đáng sợ nếu chẳng may ai đó bắt gặp.

Son môi đối với phái nữ là một “vũ khí” không thể thiếu trong xã hội hiện nay. Bất kỳ ai khi ra ngoài cũng mang theo thỏi son trong túi xách để có thể tự tin xuất hiện ở bất cứ nơi đâu. Thế nhưng, chị em có một tật xấu là sau khi thoa son môi xong, tiện tay hay chùi vết son dính trên ngón tay lên tường, vô tình làm xấu xí bức tường, lâu ngày thành mất thẩm mỹ cảnh quan.

Điển hình, mới đây trên các diễn đàn mạng xã hội Hàn Quốc có tên Daum, đã chia sẻ loạt ảnh nhà vệ sinh nữ trong các trường học, bức tường nào cũng dính đầy vết son môi, trông vô cùng xấu xí và đáng sợ.

Các nhà vệ sinh nữ tại các trường học dính đầy vết chùi son môi khiến nhiều người ngao ngán.

Có thể thấy, các vết quẹt son môi chồng chéo lên nhau tạo cảm giác vô cùng khó chịu nếu bắt gặp. Các vết son mới chồng lên các vết son cũ khiến bức tường mất vệ sinh, mất thẩm mỹ vô cùng.

Trước tình trạng trên, một số nhà vệ sinh công cộng ở Hàn đã có một giải pháp cực thiết thực, đó là tại các bức tường nhà vệ sinh, người ta dàn hẳn những tấm bìa giấy kèm lời hướng dẫn: “Tint Zone” -Vui lòng không lau son môi lên tường. Thứ đó không thể chà đi được nên trông rất sợ. Thay vào đó xin hãy lau vào khăn giấy, làm ơn”.

Tấm bìa giấy kèm lời hướng dẫn: “Tint Zone”.

Ngay sau khi loạt ảnh trên xuất hiện trên mạng xã hội ngay lập tức nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều người tỏ ra ngao ngán trước cảnh tượng vết son môi dính đầy trên các bức tường, nếu vào ban đêm, nhiều người sẽ rất ám ảnh vì những liên tưởng đáng sợ.

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin mới nhất