Học đường

Hẳn là con gái lớp người ta, tặng mặt nạ cho con trai dưỡng da làm đẹp

Yến Nguyễn (T/h)
Chia sẻ

Rất nhiều ý kiến bày tỏ thích thú với trò "nghịch ngợm" của lớp học siêu đáng yêu này. Không những vậy, nhiều học sinh còn tag tên bạn bè của mình vào để có dịp cùng đắp mặt nạ, vừa làm đẹp, vừa gắn kết tình đoàn kết.

“Nhất quỷ nhì ma, thứ ba học trò” quả là câu nói chưa bao giờ sai khi nói về lứa tuổi học sinh sinh viên. Những “chiêu trò”, những màn sáng tạo của các cô cậu này thì phải nói không độ tuổi nào sánh kịp.

Mới đây, một lớp học đã khiến các bạn học sinh khác phải “trầm trồ” bởi màn làm đẹp tập thể cực kỳ dễ thương.

Theo đó, các bạn trong lớp học này có chuyến đi trải nghiệm thực tập, sau một ngày được trải nghiệm với biết bao điều kỳ thú, lớp học này trở về phòng nghỉ ngơi và thư giãn.

Thế nhưng với độ tinh nghịch của các cô cậu, tất nhiên sẽ không thể để một buổi tối trôi qua một cách nhàm chán. Chính vì vậy, các cô cậu học trò của lớp học này đã rủ nhau … đắp mặt nạ.

Cả lớp cùng đắp mặt nạ vừa làm đẹp vừa gắn kết tinh thần đồng đội. Ảnh: FB Uyên Hồng Uyên.

Ngay sau khi hình ảnh xuất hiện trên mạng xã hội ngay lập tức thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều ý kiến bày tỏ thích thú với trò “nghịch ngợm” của lớp học siêu đáng yêu này. Không những vậy, nhiều học sinh còn tag tên bạn bè của mình vào để có dịp cùng đắp mặt nạ, vừa làm đẹp, vừa gắn kết tình đoàn kết.

Được biết, đây là chuyến đi thực tế của lớp T4K59 Trường THPT Nguyễn Huệ (Tỉnh Yên Bái).

“Vừa qua bọn mình được đi trải nghiệm cùng nhau, và đây là ảnh chụp trong lần tổ chức Boy days sớm, lớp có 8 bạn nữ tổ chức cho 33 bạn trai. Bọn mình tặng mask cho các bạn trai, tuy nhiên vì các bạn ý không biết dùng nên các bạn đắp bị lệch hết cả, để các bạn nữ phải ra tay”, một thành viên chia sẻ với Helino.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (T/h)

Tin mới nhất