Học đường

Halloween sinh viên cần gì đi đâu xa - Ở ngay trường ĐH này cũng có đêm hội cực hoành tráng không thể bỏ lỡ

An Nhiên
Chia sẻ

Được mệnh danh là “Học viện Biểu diễn nghệ thuật và Tổ chức sự kiện Cầu Giấy”, mùa Halloween năm nay, sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền tiếp tục lan tỏa không khí lễ hội đến với giới trẻ bằng những hoạt động thú vị thuộc khuôn khổ sự kiện Halloween 2018: Rewind.

Góc sống ảo “nghìn like”

Một điểm nhấn không thể bỏ qua khi đến với Báo chí mỗi độ Halloween chính là sự xuất hiện của Photobooth - nơi ai ai cũng được thỏa thích “sống ảo”. Photobooth được dựng ngay giữa khuôn viên Học viện bởi bàn tay chuẩn bị chu đáo và kì công của các bạn sinh viên. Mỗi năm, Photobooth được thiết kế theo một chủ đề và thu hút đông đảo sự quan tâm của giới trẻ trên khắp địa bàn Hà Nội.

“Thần thái” hết mình tại Photobooth Hide&Seek Halloween 2016

Photobooth Hush! Halloween 2017 nhận được sự chú ý của các thầy, cô trong Học viện.

Năm nay, với chủ đề “Rewind”, Halloween 2018 tiếp tục mang đến một không gian thú vị, trở thành địa điểm check-in lí tưởng.

Các bạn trẻ “nô nức” lập team đến check-in.

Những màn hóa trang cực “chất”

Đến với Halloween - đặc sản khoa Quan hệ Quốc tế (Học viện Báo chí và Tuyên truyền), bạn còn có cơ hội được hóa thân thành những nhân vật “chất phát ngất”. Từ dễ thương, vui nhộn đến ma mị, rùng rợn, tạo hình của các bạn trẻ nơi đây sẽ giúp bạn có một mùa Halloween thật hoàn hảo nhờ những cung bậc cảm xúc thú vị mà hoạt động này mang lại.

Hóa thân thành zombie tại Cirkle Halloween 2015.

Những linh vật siêu dễ thương và hoạt náo tại Hide&Seek Halloween 2016.

Chơi ngay, nhận quà liền tay!

Các trò chơi thuộc chuỗi Sự kiện đồng hành của chương trình cũng là một “nhân vật” thu hút rất nhiều sự chú ý của đông đảo các bạn sinh viên. Những sân chơi bổ ích lần lượt được sáng tạo và người chiến thắng sẽ có cơ hội nhận được các phần quà từ phía Nhà Tài trợ cũng như Ban Tổ chức chương trình.

Ba “chú bộ đội” siêu ngầu với SKĐH “The Hallo face” (Hush! Halloween 2017).

Sinh viên hào hứng tham gia SKĐH “A minute to win”.

Năm nay, hai sự kiện đồng hành mang tên “Back in time” và “A ticket back to childhood” đã diễn ra thành công nhờ ý nghĩa sâu xa mà những trò chơi mang lại. Đó là một tấm vé kì diệu dẫn người chơi ngược về tuổi thơ, kể lại tâm tư chưa từng được “bật mí” trong kí ức của riêng mình.

Tập trung cao độ với trò “Ô ăn quan”.

Thích thú với những món quà độc đáo.

Bữa tiệc nghệ thuật sôi động, hoành tráng

“Cú nổ lớn” đánh dấu sự thành công của mỗi một mùa Halloween chính là đêm đại nhạc hội. Trước đó, các thành viên Ban Tổ chức đã có hơn 01 tháng trời tập luyện không ngừng nghỉ và đầu tư công phu. Với mục đích truyền tải những ý nghĩa nhân văn và đem đến một mùa Halloween thật khó phai, những màn biểu diễn nghệ thuật đặc sắc và đặc biệt là kịch chính Halloween luôn tạo ra “làn sóng” cảm xúc mạnh mẽ trong lòng khán giả.

Những màn biểu diễn sống động, chân thực.

Kịch chính Halloween với diễn xuất “chuyên nghiệp” của các bạn sinh viên.

Năm nay, đêm đại nhạc hội Halloween 2018: Rewind sẽ diễn ra vào ngày 30/10 tại sân khấu hội trường C - Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Sự kiện có sự xuất hiện của Hoàng Dũng và Thái Đinh, hứa hẹn sẽ là bữa tiệc âm nhạc thú vị, hấp dẫn cho sinh viên toàn TP Hà Nội.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin mới nhất