Học đường

Hải Phòng: Thưởng gần 1 tỉ đồng cho giáo viên, học sinh đoạt Huy chương vàng Olympic Sinh học quốc tế

Theo Gia đình và Xã hội
Chia sẻ

Thành phố Hải Phòng vừa trao thưởng gần 1 tỉ đồng cho học sinh cùng giáo viên giảng dạy giành huy chương vàng Olympic Sinh học quốc tế năm 2018.

Sáng 24/7, tại trụ sở Thành ủy, đồng chí Lê Văn Thành, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố gặp gỡ để biểu dương, trao thưởng cho học sinh đoạt giải quốc tế cùng thầy, cô giáo trực tiếp giảng dạy.

Tham dự có các đồng chí: Nguyễn Thị Nghĩa - Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Trưởng đoàn ĐBQH Hải Phòng; Lê Khắc Nam - Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND thành phố…

Theo Quyết định của Chủ tịch UBND thành phố, em Trần Thị Minh Anh, học sinh lớp 12 chuyên Sinh, Trường THPT chuyên Trần Phú được tặng Bằng khen vì đã đoạt Huy chương vàng trong cuộc thi Olympic Sinh học quốc tế năm 2018. Cùng được tặng Bằng khen có bà Kim Thị Hường, giáo viên trực tiếp giảng dạy học sinh đoạt giải.

Em Trần Thị Minh Anh mhận được số tiền thưởng là 500 triệu đồng, bà Kim Thị Hường được thưởng số tiền là 250 triệu đồng. Ban giám hiệu Trường THPT chuyên Trần Phú được thưởng số tiền là 50 triệu đồng và tập thể giáo viên tham gia giảng dạy đội tuyển Sinh học là 100 triệu đồng.

Bí thư thành ủy, Chủ tịch HĐND cùng các lãnh đạo thành phố trao thưởng cho giáo viên, học sinh đoạt Huy chương Vàng Olympic Sinh học quốc tế

Tại buổi khen thưởng, đồng chí Bí thư Thành ủy Lê Văn Thành chúc mừng và cảm ơn em Trần Thị Minh Anh, các thầy, cô giáo, phụ huynh về thành tích đặc biệt trên. Đây là vinh dự, niềm tự hào của thành phố và ngành giáo dục gắn liền với công sức, sự cố gắng của học sinh, gia đình và nhà trường.

Đồng chí cũng tin tưởng với cơ sở vật chất hiện có cùng với tâm huyết của thành phố, ngành giáo dục, ban giám hiệu nhà trường và các thầy cô giáo, Hải Phòng sẽ đạt được nhiều thành tích cao hơn nữa trong thời gian tới. Đồng thời, Bí thư Thành ủy khẳng định, thành phố sẽ tạo môi trường thuận lợi để người tài có điều kiện tốt nhất làm việc, cống hiến cho thành phố.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Gia đình và Xã hội

Tin mới nhất