Học đường

Hai nữ sinh Bình Thuận nhảy vũ điệu rửa tay trên nền nhạc 'Ghen Cô Vy' gây sốt MXH

Nhật Minh
Chia sẻ

Một đoạn clip ghi lại phút ngẫu hứng của hai nữ sinh Bình Thuận khi thể hiện màn vũ điệu rửa tay mới đây đã khiến cộng đồng mạng không khỏi “dậy sóng”.

Giữa tâm dịch COVID-19, vũ điệu rửa tay hay “Ghen Cô Vy” chính là một trong những chủ đề được cư dân mạng nhắc đến nhiều nhất trong một vài ngày qua. Không chỉ gây sốt trong nước, ca khúc này thậm chí còn được lên hẳn truyền hình Mỹ hay một vài quốc gia trên thế giới, trở thành một trong những ca khúc “hot” nhất trong mùa dịch này.

Và mới đây, trong một phút ngẫu hứng trên lớp học, hai cô bạn nữ sinh xinh đẹp đến từ lớp 12, trường THPT Huỳnh Thúc Kháng (Bình Thuận) đã cover lại vũ điệu rửa tay trên nền nhạc ca khúc “Ghen Cô Vy” khiến không ít người dùng thích thú.

Hai nữ sinh Bình Thuận thể hiện vũ đạo rửa tay trên nền nhạc “Ghen Cô Vy”

Với vẻ bề ngoài dễ thương cộng thêm phần vũ điệu đẹp mắt, nụ cười tỏa sáng, cả hai cô bạn này đều nhanh chóng hút hồn bao ánh mắt từ phía người dùng, đặc biệt là các chàng trai.

Đoạn clip ngay sau khi được đăng tải đã nhận được vô số những phản hồi tích cực từ phía người dùng. Đa phần trong số này đều bày tỏ sự khen ngợi đối với cả hai nữ sinh, đặc biệt là vũ đạo chẳng hề thua kém bản gốc của cả hai.

- “Cả hai chị xinh quá”.

- “Nhìn cứ dễ thương sao sao ấy nhỉ, dự là sẽ hot hơn cả phiên bản gốc”.

- “Áo xanh thần thái còn áo trắng thì xinh, kẻ 9 người 10”.

- “Kiểu như thầy cô mà bắt thực hiện cả trường chắc sẽ thú vị lắm đây”.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin mới nhất