Học đường

Hà Nội tổ chức dạy học qua sóng truyền hình cho học sinh lớp 9, 12

Nhật Minh
Chia sẻ

Từ ngày 9/3, Sở GD-ĐT Hà Nội sẽ phối hợp với Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội tổ chức dạy học trên sóng truyền hình cho học sinh lớp 9 và lớp 12.

Trước tình hình dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, đặc biệt là khi Hà Nội đã phát hiện ca dương tính đầu tiên với dịch, để đảm bảo an toàn cho học sinh, Sở GD-ĐT Hà Nội mới đây đã quyết định cho học sinh cấp THPT trên địa bàn thành phố tiếp tục nghỉ thêm 1 tuần (đến hết ngày 15/3).

Để đảm bảo an toàn cho học sinh, trong khoảng thời gian sắp tới, Sở GD-ĐT sẽ tổ chức dạy học qua sóng truyền hình

Đối với các trường, cơ sở giáo dục nghề nghiệp đã cho học sinh đi học, Chủ tịch UBND TP. Hà Nội cũng chỉ đạo các đơn vị thông báo cho các em nghỉ học tạm thời đến hết 15/3 để giảm thiểu tối đa các nguy cơ lây nhiễm.

Ông Chử Xuân Dũng - Giám đốc Sở GD-ĐT Hà Nội cho biết, hiện Sở đã triển khai họp với Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội về việc ghi hình, biên tập để triển khai dạy học qua truyền hình với 2 lớp cuối cấp là lớp 9 và lớp 12.

Cụ thể, bắt đầu từ ngày 9/3, các môn học giảng dạy qua truyền hình sẽ được phát sóng vào các khung giờ 9h15, 15h15 và 16h từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần trên kênh 1 - Đài PTTH Hà Nội.

Trước đó, Sở GD-ĐT Hà Nội cũng đã triển khai hệ thống ôn tập trực tuyến các môn Lịch sử, Địa lý, Giáo dục công dân, Vật lý, Hóa học, Sinh học, Tiếng Anh đối với học sinh các khối lớp 8 và lớp 9. Tiếp đó, Sở đã tiếp tục triển khai hình thức này đối với học sinh lớp 11 và 12.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất