Học đường

Gương mặt mới toanh của Đại học Kinh tế Quốc dân gây ấn tượng với ngoại hình đẹp trai, bất ngờ khi đậu Đại học với 26.4 điểm

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Đó chính là nam sinh Trịnh Ngọc Hùng (SN 2001, quê quán Thanh Hoá) từng là lớp trưởng lớp chuyên Lý trường THPT Chuyên Lam Sơn, hiện là sinh viên lớp chất lượng cao ngành Quản trị Marketing của trường ĐH Kinh Tế Quốc Dân. 

Nhắc đến Đại học Kinh tế Quốc dân, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến trường Đại học với một loạt những điều đáng tự hào như: sở hữu 1 trang Confession hội tụ đầy đủ những câu chuyện drama bậc nhất và thu hút 1 lượng người theo dõi cực lớn, đồng thời, đây là ngôi trường luôn hội tụ những nhân vật tầm cỡ cùng 1 dàn hot boy, hot girl nổi tiếng vì vừa giỏi vừa đẹp hết phần người khác.

Tại Fanpage “Nam thanh nữ tú NEU”, các admin rất tích cực đăng các hình ảnh đẹp của các bạn nam nữ sinh viên, cựu sinh viên và cũng có thể là tân sinh viên của NEU ngoài việc học giỏi, đa tài lại còn vô cùng xinh đẹp.

Mới đây, một gương mặt mới toanh của tân sinh viên ngành Quản trị Marketing xuất hiện lại một lần nữa khiến CĐM không khỏi xuýt xoa. Được biết, nam sinh này là Trịnh Ngọc Hùng (SN 2001, quê quán Thanh Hoá) từng là lớp trưởng lớp chuyên Lý trường THPT Chuyên Lam Sơn, hiện là sinh viên lớp chất lượng cao ngành Quản trị Marketing của trường ĐH Kinh Tế Quốc Dân.

Tân sinh viên ĐH Kinh tế Quốc dân bất ngờ “nổi tiếng” bởi vẻ ngoài điển trai, thư sinh. 

Khi bất ngờ nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng, Ngọc Hùng cũng như bao người khác đều tỏ ra khá ngạc nhiên và khó hiểu.

“Lúc đầu, mình cũng hơi bất ngờ và lo lắng vì có quá nhiều lời mời kết bạn cùng một lúc. Đến khi có một chị học cùng trường vào giải thích rằng mình xuất hiện trên fanpage “trai xinh gái đẹp”, mình mới vỡ lẽ. Bây giờ thì không sao nữa, còn hơi ngại một tí vì đi đâu ai cũng trêu. Thật ra ngoài đời mình cũng bình thường thôi, mặt trăm góc chết, may mắn lên ảnh được 1-2 góc thôi”, Ngọc Hùng hài hước chia sẻ.

Ngọc Hùng là cựu học sinh THPT Chuyên Lam Sơn (Thanh Hóa).

Ngọc Hùng cho biết, dù là dân chuyên Lý nhưng cậu bạn lại rất “ngán” 2 môn Toán và Lý, may mắn trong quá trình học tập, Hùng được cô chủ nhiệm kèm cặp, động viên nên đã vượt qua kỳ thi THPT Quốc gia với những số điểm khá ấn tượng: 8.4 điểm Toán và 8.75 điểm Lý.

“Lúc đầu thi thử, mình chỉ đạt được 21.5 điểm, lúc đó mình và mẹ đã bàn với nhau dù gì cũng yếu Lý và Toán lắm nên có ý định chuyển khối D vì điểm Văn cao hơn điểm môn Lý. Tuy nhiên, nhờ vào sự động viên của các thầy cô mà mình có thêm động lực, bên cạnh đó, mỗi ngày mình luôn tâm niệm bản thân có thể làm được bất cứ điều gì, phải cố hết mình xem đến đâu. Cuối cùng mình đạt 8.4 điểm Toán và 8.75 điểm Lý, đậu nguyện vọng 1 với số điểm 26.4”, Ngọc Hùng chia sẻ.

Ở trường cấp 3, Ngọc Hùng vốn là gương mặt nam sinh khá nổi bật, được thầy cô và bạn bè yêu mến.

Lớp học của Ngọc Hùng toàn “nam thanh nữ tú”. 

Được biết, những năm tháng THPT, Ngọc Hùng là một trong những gương mặt khá nổi bật tại Chuyên THPT Lam Sơn (Thanh Hóa). Theo đó, cậu bạn từng là chủ tịch CLB Lam Sơn Radio - CLB truyền thông lớn nhất tỉnh Thanh Hoá, từng tổ chức nhiều sự kiện lớn nhỏ trong trường và có những sản phẩm có tương tác cao. Ngoài ra, Ngọc Hùng từng đạt giải Nhất cuộc thi “Tìm kiếm gương mặt MC tài năng”, đồng thời, ở các sự kiện lớn của trường, Ngọc Hùng đều nắm vai trò MC dẫn dắt chương trình.

Không chỉ gây ấn tượng với vẻ ngoài đẹp trai, thành tích học tập tốt, sự năng nổ trong các hoạt động Đoàn trường, Ngọc Hùng còn sở hữu kha khá tài lẻ như: khả năng chơi ukulele, hát hò. Ngoài thời gian học tập, cậu bạn rất thích đọc truyện trinh thám như “The silence of the lambs” , tìm hiểu về nghệ thuật như cuộc đời của Vincent van Gogh…

Không chỉ sở hữu ngoại hình điển trai, cậu bạn có có nhiều tài lẻ.

Đối với chàng tân sinh viên ĐH Kinh tế Quốc dân, trong gia đình thì mẹ là người có ảnh hưởng với cậu bạn nhiều nhất.

“Mình cảm thấy thật may mắn vì có một người mẹ rộng mở tư tưởng, luôn đứng đằng sau ủng hộ và cho mình những lời khuyên cực kỳ hữu ích. Đôi khi, mình cũng có những quyết định sai lầm nhưng mẹ chưa từng trách móc, ngược lại, mẹ còn dành cho mình những lời cực kỳ sâu sắc: “Con phải sống cuộc sống của con, phải tạo hạnh phúc cho mình, có sai thì mình sửa không việc gì phải lo lắng“, Ngọc Hùng tự hào khi nhắc về mẹ.

Với Hùng, mẹ là người quan trọng và có sức ảnh hưởng nhất với cậu bạn.

Tự nhận xét về bản thân, Ngọc Hùng cho biết, cậu bạn là người khá thẳng thắn và có chút “điên” trong người. Dù có chuyện gì xảy ra vui buồn thì nam sinh vẫn luôn cố gắng để vui vẻ trước mặt tất cả mọi người và chỉ thật sự chia sẻ cho những người mà bản thân tin tưởng.

Trong thời gian tới, Ngọc Hùng sẽ luôn cố gắng hoàn thiện bản thân mình, đồng thời, trau dồi thêm các kỹ năng về thiết kế đồ họa để phục vụ cho công việc mai sau. Ngoài ra, Ngọc Hùng cũng dự định sẽ tự tay sắm cho mình một chiếc máy ảnh, vừa tìm hiểu về lĩnh vực nhiếp ảnh, vừa giúp cậu bạn giải tỏa những căng thẳng sau những giờ học mệt mỏi.

Cùng ngắm nhìn những hình ảnh đời thường của nam sinh ĐH Kinh tế Quốc dân:

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất