Học đường

Gương mặt MC ‘mới toanh’ của bản tin Thời sự 19h: Cựu sinh viên ĐH Ngoại thương, sở hữu gu thời trang tinh tế

Nhật Minh
Chia sẻ

BTV Linh Thủy, gương mặt MC “mới toanh” dẫn dắt bản tin Thời sự 19h mới đây đã nhận được không ít sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Nữ MC Linh Thủy mới đây đã thu hút sự quan tâm từ khán giả truyền hình khi giữ vai trò là MC dẫn dắt bản tin Thời sự 19h của Đài truyền hình Việt Nam (VTV). Trước khi đảm nhận vai trò trên, Linh Thủy từng là một trong những gương mặt thân thuộc của nhiều bản tin thời sự khác như Chào buổi sáng, Studio 3 ,…

Chính vì thế, mặc dù là MC của một chương trình quan trọng bậc nhất của nhà đài, thế nhưng nữ biên tập viên vẫn luôn thể hiện sự tự tin trong phong cách cũng như thần thái, điều này được thể hiện rõ qua từng bản tin mà cô đảm nhận.

Bên cạnh việc tham gia dẫn dắt các chương trình truyền hình, Linh Thủy cũng là một trong những nữ phóng viên xông xáo của Ban Thời sự, Đài truyền hình Việt Nam.

Được biết, Linh Thủy từng là cựu sinh viên của trường ĐH Ngoại thương Hà Nội, trong các loạt ảnh đời thường được nữ MC xinh đẹp cập nhật trên mạng xã hội, cô nàng tự tin thể hiện loạt phong cách thời trang trẻ trung, năng động nhưng vẫn rất thời thượng.

Bên cạnh công việc ở nhà đài, Linh Thủy thường chia sẻ những hình ảnh du lịch nhiều nơi cùng bạn bè thân thiết của mình.

Hãy cùng Saostar xem qua loạt ảnh đời thường đầy cá tính của nữ MC Linh Thủy nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin mới nhất