Học đường

Góc IQ vô cực: Nắng nóng cực độ, học sinh tự chế máy quạt đạp bằng chân siêu bá đạo

Sơn Ca
Chia sẻ

Với loại máy quạt tự chế này, các bạn vừa không mất quá nhiều tiền bạc, công sức nhưng vẫn có thể giải quyết "ngon lành" sự nóng nực.

Mùa nắng nóng cực độ, với bất kỳ ai cũng đều mơ ước được ngồi học tập, làm việc trong một không gian lắp máy lạnh, máy quạt mát rười rượi.

Thế nhưng, điều này chỉ xảy ra ở những nơi công sở hay những trường học sang chảnh mà thôi, vậy nên để đối phó với nắng nóng kinh hoàng, các bạn học sinh của lớp học này đã tự sáng tạo ra máy quạt cho riêng mình.

Nguồn: Khánh Linh

Theo hình ảnh đoạn clip ghi lại, các bạn học sinh sử dụng cây quạt giấy, sử dụng phần cán quạt cắm thẳng lên bàn, sau đó, dùng sợ dây dài cột vào chân và dùng sức của đôi chân làm bàn đạp.

Có thể thấy, với loại máy quạt tự chế này, các bạn vừa không mất quá nhiều tiền bạc, công sức nhưng vẫn có thể giải quyết “ngon lành” sự nóng nực.

Ngay sau khi những hình ảnh đăng tải ngay lập tức thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều ý kiến bày tỏ sự thích thú trước độ sáng tạo của các bạn học sinh. Không ít các thành viên khác cho biết đây là một sáng kiến hay, có thể áp dụng tại chính lớp học của mình.

“Đúng là học trò, cái gì cũng có thể nghĩ ra được”.

“Trong cái khó lại ló cái khôn, hay lắm các bạn ơi”.

“Bọn quỷ bọn ma phải lạy các anh chị học sinh làm sư phụ ấy, lúc đi học cái gì cũng nghĩ ra được”.

“Tới giờ mình mới biết cái khe bàn có tác dụng gì đấy” .

“Mấy thánh lười toàn IQ cao thôi”, là những bình luận mà cư dân mạng để lại.

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin mới nhất