Học đường

Giữa trời mưa rét 12 độ C và hàng nghìn sinh viên đổ ra đường cổ vũ ĐT Việt Nam, nữ sinh này vẫn nổi bần bật vì quá xinh

Vương Phi
Chia sẻ

Thủ đô đang mưa rét nhưng hàng nghìn bạn sinh viên vẫn di chuyển đến các tụ điểm xem offline để cổ vũ và cháy hết mình cùng thầy trò HLV Park Hang-seo trong trận Chung kết lượt đi diễn ra trên đất Malaysia.

Tối nay 11/12, ĐT Việt Nam sẽ làm khách trên đất Malaysia để tranh tài cùng đội bạn trong trận Chung kết lượt đi khuôn khổ giải AFF Cup. Đúng như lời hẹn, hàng nghìn sinh viên đã có mặt tại các tụ điểm tổ chức xem offlien để cổ vũ cho đội nhà bất chấp thời tiết đang vô cùng khắc nghiệt vì mưa, rét chỉ khoảng 12 độ C.

Hội trường ĐH Thương mại chật kín người.

Tại ĐH Thương mại, Hội trường H1 mở cửa để đón sinh viên từ lúc 5h chiều. Chỉ đến khoảng 6h, nơi đây đã không còn chỗ trống. Sinh viên TMU sẵn sàng cháy hết mình để tiếp lửa cho đội tuyển Việt Nam tại chung kết AFF Cup 2018.

Sân khấu hoành tráng ở CV Thống Nhất. Chương trình nhạc hội diễn ra giữa trời mưa, rét.

Sinh viên mặc áo mưa để cổ vũ bóng đá ngoài trời.

Trong khi đó, tại CV Thống nhất vẫn đang rầm rộ khí thế ngày hội âm nhạc do Thành đoàn - Hội Sinh viên thành phố Hà Nội tổ chức. Chương trình nghệ thuật chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Sinh viên Việt Nam lần thứ X kết hợp cổ vũ và tiếp lửa cho đội tuyển Quốc gia Việt Nam đã bắt đầu và thu hút rất nhiều người.

Mặc dù sự kiện diễn ra ngoài trời nhưng sinh viên vẫn không quản ngại mưa gió để tham gia. Xuất hiện giữa hàng trăm người, cô bạn Lâm Khánh Chi, sinh viên ĐH Kinh tế Quốc dân bất ngờ lọt vào ống kính phóng viên nhờ ngoại hình nổi bật.

Các bạn trẻ sẵn sàng cháy hết mình cùng đội bóng áo đỏ.

Cô bạn đang học lớp Kiểm toán chất lượng cao 60A cho hay: “Sinh viên Bách - Kinh - Xây được nhà trường thông báo về sự kiện ở CV Thống nhất và lần này, trường không tổ chức Offline trong SVĐ, KTX nên bọn mình tập trung hết ở đây để cổ vũ cho đội nhà”.

Nữ sinh xinh đẹp nổi bần bật giữa đám đông.

Cận cảnh nhan sắc xinh xắn của cô bạn Khánh Chi - ĐH KTQD.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất