Học đường

Giữa tâm bão 'khơi' lại scandal ăn cắp ý tưởng, 'hot girl ống nghiệm' vui vẻ khoe ảnh tụ họp Miss Áo dài 2015 ở Việt Nam

Lệ Chi
Chia sẻ

Sau khi chính thức lên tiếng nói lại scandal cũ bị tố ăn cắp ý tưởng, gian lận trong kỳ thi Học sinh giỏi Quốc gia môn Lịch sử và từng được ĐH bên Nhật Bản mời lên làm việc, hoạt động mới đây trên trang cá nhân của hot girl Phạm Tường Lan Thy tiếp tục nhận được sự quan tâm của nhiều người.

Hoạt động mới nhất của hot girl ống nghiệm Phạm Tường Lan Thy trên trang cá nhân tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý của nhiều cư dân mạng. Được biết, trước Tết Nguyên đán, Lan Thy đã về TP.HCM đón Tết cùng gia đình. Có vẻ như thời gian này, cô bạn vẫn chưa vội quay lại Nhật Bản tiếp tục việc học khi mới đây, Lan Thy tiếp tục khoe ảnh hội họp Top 20 Miss Áo dài nữ sinh Việt Nam tại TP.HCM.

Ngoài việc khoe ảnh họp nhóm bạn vui vẻ, Phạm Tường Lan Thy còn chia sẻ ảnh mới cận cảnh chân dung. Cô bạn nhận được lời khen “dậy thì thành công” khi nhan sắc ngày càng mặn mà, sắc sảo và gợi cảm hơn xưa.

Lan Thy khoe ảnh tụ tập cùng Top 20 cuộc thi Miss áo dài nữ sinh Việt Nam 2015.

Đây là một cuộc thi mà hot girl ống nghiệm từng tham gia.

Trước đó, Phạm Tường Lan Thy từng công khai lên tiếng về scandal bị tố ăn cắp ý tưởng, trở thành nguyên nhân gián tiếp gây ra cái chết của một người bạn tên Gia Khôi.

Theo giải thích của hot girl ống nghiệm, trong quá trình thực hiện, cả hai đã cùng lên ý tưởng và phân chia công việc rõ ràng. Đến tháng 3/2015, cả hai không làm với nhau nữa vì xuất hiện bất đồng trong quá trình thực hiện dự án. Tuy nhiên mối quan hệ vẫn rất tốt đẹp. Cái chết của Khôi là vì bệnh Dị dạng mạch máu não chứ không phải do Thy như lời đồn.

Về những tin đồn các trang mạng xã hội đưa tin không tốt liên quan tới hot girl ống nghiệm bị đánh sập là do họ đưa tin sai sự thật chứ không phải gia đình Thy hay bản thân cô có thế lực nào đứng sau.

Ngoài việc lên tiếng giải thích, Lan Thy cũng đưa ra những tin nhắn qua lại giữa cô và Gia Khôi. Bên cạnh việc công khai đối diện vấn đề này ở trang cá nhân, Phạm Tường Lan Thy còn nhận trả lời phỏng vấn một số tờ báo. Cô bạn tiết lộ, trong thời gian vướng vào tin đồn, cô chịu sự công kích nặng nề từ phía dư luận và gặp áp lực rất lớn. Lan Thy đã từng chọn giải pháp im lặng nhưng hiện tại, cô nhận ra, cứ im lặng mãi cũng không phải là cách làm tốt và muốn lên tiếng nói cho rõ ràng.

Thời điểm du học tại Nhật Bản, hot girl ống nghiệm từng được nhà trường mời lên làm việc. Tuy nhiên, Lan Thy cho rằng đó là vì nhà trường muốn chắc chắn rằng cô có an toàn hay không chứ không hề có chuyện cô bị mời lên làm việc để xác minh tin đồn thất thiệt kia.

“Thậm chí ban lãnh đạo trường còn đề nghị bảo vệ cô bằng cách xóa hết mọi thư từ, spam gây rối”, Lan Thy chia sẻ với báo chí.

Hoạt động mới nhất trên trang cá nhân của Lan Thy.

Những thông tin từ phía Phạm Tường Lan Thy cung cấp được lan truyền trên mạng xã hội đã khiến cư dân mạng chia làm 2 phe tranh cãi khá dữ dội. Ngoài những người ủng hộ cô, không ít cư dân mạng vẫn tỏ thái độ hoài nghi và ném đá Lan Thy.

Tuy nhiên, bất chấp tâm bão dư luận, một số hoạt động mới đấy trên trang cá nhân của Phạm Tường Lan Thy khiến nhiều người cảm thấy, có lẽ cô bạn này không còn mấy bận tâm đến những scandal đã qua và vẫn rất vui vẻ, hạnh phúc với cuộc sống của mình.

Lan Thy thời điểm gây sốt khi tham gia chương trình Đường lên đỉnh Olympia.

Thời điểm hot girl ống nghiệm theo học ở THPT Chuyên Lê Hồng Phong.

Nhan sắc ngày càng trưởng thành của Lan Thy.

Thời gian hot girl ống nghiệm du học Nhật Bản.

Bức ảnh cô bạn check-in ngày trở lại Việt Nam nhân dịp Tết Nguyên đán.

Nhiều người nhận xét Phạm Tường Lan Thy chinh là trường hợp dậy thì thành công.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Lệ Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất