Học đường

Giày đồng phục thôi chưa đủ vì trend bây giờ phải hàng hiệu, có màu 'tone sur tone' với bàn ghế thế này cơ

Vương Phi
Chia sẻ

Những bức ảnh chụp giày đồng phục lớp có màu vàng cam ăn khớp với màu bàn ghế ở lớp học đang khiến dân tình choáng ngợp vì độ chịu chi và chịu chơi của các bạn hoc sinh thế hệ Z.

Chắc nhiều người vẫn nhớ cách đây ít lâu, giới trẻ rộ lên trào lưu khoe đồng phục giày dép. Bỏ qua các loại quần áo, váy vóc, những đôi giày hàng hiệu đắt đỏ trở thành điểm nhấn nổi bật trong trang phục đến lớp của các bạn học sinh và khiến họ tự hào.

Đi giày hiệu đã đành nhưng đồng phục giày thì quả là chuyện hiếm. Bởi lẽ chỉ khi điều kiện kinh tế khá giả mới có thể sinh ra những “rich class” mà ở đó, học sinh ai cũng có điều kiện sắm giày hiệu cho bằng bạn, bằng bè. Không chỉ 1 đôi, các bạn học sinh còn có tới vài “bộ đồng phục giày” để luân phiên thay đổi.

Thế nhưng trào lưu khoe giày hiệu này nhanh chóng trở nên lỗi thời khi giờ đây đồng phục giày ngày càng được nâng cấp ở level cao hơn. Cụ thể là không chỉ dừng lại ở mức độ hàng hiệu đắt đỏ, giới học sinh giờ đây còn phải diện giày tone sur tone với màu bàn ghế trên lớp học.

Minh chứng cụ thể nhất là mới đây trên một group đông người theo dõi, một nữ sinh đã khoe đồng phục giày của lớp bên cạnh toàn những đôi Converse màu cam, giống hệt màu của mặt bàn. Đặt trong không gian lớp học không còn ai, những đôi giày được đặt tên bàn và phía trên là bảng xanh, phấn trắng… chúng trở nên thật nổi bật.

Những đôi giày tone sur tone với màu bàn ghế khiến dân tình phát sốt.

Cảnh tượng này chẳng khác gì tỏng phim “vườn trường” Hàn Quốc khiến dân mạng không khỏi choáng ngợp về mức độ giàu có, chịu chi của các bạn trẻ. Đáng chú ý, nữ sinh còn bật mí thêm, sang tuần mới, lớp cô cũng sẽ có đồng phục giày là những đôi Vans màu xanh lá cây để ăn khớp với màu bảng và không gian xanh ngát quanh lớp học. “Khoảng 1 tuần nữa lớp tớ có Vans xanh lá nhá… lúc đấy chụp cho chúng bạn xem”, cô nàng viết.

Ngay sau khi chia sẻ, những bức ảnh của cô bạn đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của nhiều người. Đa số ý kiến đều khen ngợi gu thẩm mỹ của các bạn trẻ.

Giày đẹp nhỉ, toàn còn nhà giàu có khác, cái này phải gọi là full rich“, bạn H.N nói.

Quá đẹp quá giàu quá đẳng cấp luôn, trong khi lớp mình chỉ có đồng phục là giày bata, okay!“, mộ nickname khác viết.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất