Học đường

Phát hiện học trò quên điền thông tin cá nhân trong bài kiểm tra, giáo viên nhắc nhở 'Em là ai? cô gái hay nàng tiên' khiến CĐM thích thú

Sơn Ca
Chia sẻ

Sau khi làm bài thi xong, thí sinh này hồn nhiên nộp bài thi nhưng thiếu họ tên, tuổi và lớp học. Tuy nhiên, điều khiến nhiều người chú ý ở đây là lời nhắc nhở vô cùng hài hước của giáo viên: "Em là ai, cô gái hay nàng tiên? Em có tuổi hay không có tuổi?"

Mỗi bài thi, ngoài phần bài làm ra thì phần điền thông tin cá nhân cũng quan trọng không kém. Điều đó quyết định rất nhiều đến số phận cuộc đời bạn, bởi khoảng cách giữa rớt và đậu trở nên thật mong manh khi bạn quên điền phần thông tin này.

Ấy vậy mà vẫn có rất nhiều cô cậu, chẳng hiểu vì chủ quan hay vì hồi hộp tâm lý vẫn để xảy ra chuyện quên ghi thông tin cá nhân. Điển hình là trường hợp dưới đây, sau khi làm bài thi xong, thí sinh này hồn nhiên nộp bài thi nhưng thiếu họ tên, tuổi và lớp học.

Tuy nhiên, điều khiến nhiều người chú ý ở đây là lời nhắc nhở vô cùng hài hước của giáo viên: “Em là ai, cô gái hay nàng tiên? Em có tuổi hay không có tuổi?”

Lời phê hài hước của giáo viên. (Ảnh: Trúc Linh)

Ngay sau khi bài đăng xuất hiện ngay lập tức nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều người tỏ ra thích thú trước lời phê hài hước của giáo viên này dành cho bạn học sinh.

Bên cạnh đó, một số cư dân mạng đã “soi” và tỏ ra nghi ngờ vì nét chữ không giống của giáo viên. Tuy nhiên, người đăng tải bức hình khẳng định đây là chữ của cô giáo dạy Công nghệ một trường THPT ở tỉnh Sóc Trăng.

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin mới nhất