Học đường

Giáo viên nghi tâm thần đứng lớp: Vô cớ chửi bới đánh đập và giải thích tâm linh cho học sinh trong giờ dạy

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Theo đó, thầy giáo P.T.B thường xuyên có những hành vi bất thường như: "Phát biểu không chuẩn xác, nói năng và chửi lung tung. Giải thích tâm linh cho học sinh trong giờ dạy và hay đánh học sinh không rõ lý do...".

Theo báo Dân Việt, trong báo cáo gửi Phòng GDĐT huyện Bình Sơn (số 49/BC-THCS), do bà Trần Thị Thu Hà - Hiệu trưởng trường THCS Bình Phước ký ngày 25/9/2018, xã Bình Phước nêu rõ những hành vi bất thường của giáo viên P.T.B: “Phát biểu không chuẩn xác, nói năng và chửi lung tung. Giải thích tâm linh cho học sinh trong giờ dạy và hay đánh học sinh không rõ lý do…”.

Gần đây nhất, vào ngày 25/9, giáo viên P.T.B có tiết dạy lớp 7A, trong giờ dạy, giáo viên B. đã có hành vi đánh học sinh vô cớ, làm học sinh sợ hãi. Thậm chí, nhiều học sinh của trường này cho biết sẽ nghỉ học những tiết học do P.T.B giảng dạy.

Cũng theo những học sinh này, thầy giáo B. đã nhiều lần vô cớ đánh chửi học sinh vô cớ trước đó.

Tường THCS Bình Phước báo cáo vụ việc giáo viên P.T.B cho phòng GD huyện Bình Sơn.

Báo Đất Việt thông tin, ngay sau khi phát hiện sự việc, ban giám hiệu và công đoàn trường THCS Bình Phước nhiều lần vận động giáo viên P.T.B và gia đình đưa thầy giáo này đi khám, chữa bệnh nhưng không đạt kết quả.

Vì vậy BGH trường THCS Bình Phước kiến nghị chính quyền xã Bình Phước và phòng GDĐT huyện Bình Sơn có hướng giải quyết.

Thầy B. đang là giáo viên trường THCS Bình Phước. Ảnh: báo Đất Việt.

Liên quan đến vụ việc, sáng ngày 6/10, trao đổi với báo Dân trí, ông Hồ Tấn Sỹ - Trưởng Phòng GD-ĐT huyện Bình Sơn xác nhận đã nhận được báo cáo vụ việc của trường THCS Bình Phước liên quan đến những hành vi bất thường của thầy B.

Cũng theo ông Sỹ thông tin, đến thời điểm này, thầy B. đã đồng ý đi bệnh viện để được thăm khám sức khỏe.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất